คุมตัวผัวกัดเมียทำแผน หายเมาแล้วสารภาพหมดเปลือก เซ็กซ์รุนแรงบีบคอ-หมอนกดหน้า

ตำรวจ สภ.พุทไธสง บุรีรัมย์ นำตัวนายดาว สามีวิตถารไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุทำร้ายภรรยาตัวเองจนเสียชีวิตภายในบ้าน เจ้าตัวสารภาพ กัดไปด้วย มีเพศสัมพันธ์ไปด้วย บีบคอไปด้วย ลูกสาวลั่น ไม่อโหสิกรรม ให้ไปชดใช้กรรมเอาเอง

วันที่ 12 ก.ค.65 พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวนายดาว อายุ 52ปี ชาว อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตำรวจพุทไธสง ตามไปจับกุมระหว่างหลบหนีไปกบดานอยู่บ้านญาติที่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ตามหมายศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ตามข้อกล่าวหา ทำร้ายแดง อายุ 55 ปี ภรรยาของตัวเอง จนเสียชีวิต

  • ไม่รอด! รวบแล้ว “ดาว” ผัววิตถาร สารภาพกัดเมียตอนร่วมรัก-บีบคอจนตาย
  • ออกหมายจับวันนี้ ผัวกัดเมียดับคาที่นอน ชาวบ้านเผยพฤติกรรม ชอบซ้อมเมียก่อนมีเซ็กซ์

ล่าสุด นายดาว ให้การรับสารภาพหมดเปลือกว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 6 ก.ค.ในเวลากลางคืน ตนได้ดื่มเหล้าจนเมากับภรรยา หลังจากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งปกติตนจะปฏิบัติการแบบซาดิสม์เหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ทำรุนแรง ด้วยการเอาหมอนมากดทับใบหน้าภรรยา พร้อมกับบีบตอไปด้วย มีเพศสัมพันธ์ไปด้วย มารู้อีกที ภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว หลังเสร็จกิจ นายดาว สารภาพด้วยว่า วันต่อมาได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างออกจากบ้านไปที่บ้านเกิด อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ไปซ่อมรถที่ร้านซ่อมรถ แล้วขับรถไปเรื่อยๆ เป้าหมายคือ อ.ห้วยแถลง บ้านญาติ ระหว่างทางได้ขโมยปุ๋ยของชาวบ้านไป แล้วเอาไปบริจาคให้วัด เพื่อทำบุญ ยอมรับในความผิดพลาดของตนที่ทำรุนแรงจนภรรยาเสียชีวิต

ขณะที่ ลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ขอบคุณที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว ส่วนคนร้ายจะมาขอขมาแม่หรือไม่ ตนไม่สนใจ ปล่อยให้เชาไปชดใช้กรรมเอาเอง

ด้าน พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง กล่าวว่า หลังเกิดได้รับแข้งเหตุเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ได้สั่งการให้ตำรวจทุกชุด ออกแกะรอยคนร้ายทันที ยอมรับตอนแรกหนักใจ เพราะคนร้ายมีลักษณะเป็นคนเร่ร่อน ประกอบกับกว่าชาวบ้านจะไปพบศพ เป็นเวลาถึง 4 วัน ตั้งแต่คนร้ายก่อเหตุ สุดท้ายจึงแกะรอยไปที่บ้านญาติที่ อ.ห้วยแถลง นำมาสู่การจับกุมในครั้งนี้ได้