คืนเดียว3คันรวด! สาวรปภ.ยืนร้องไห้โฮ รักษาจยย.พ่อดาวน์ส่งมาให้ใช้ไว้ไม่ได้ – ข่าวสด

สะเทือนใจเห็นสาวรปภ. ยืนร้องไห้โฮหมดแรงอยู่หน้าหอพัก เจอโจรลักจยย. รู้สึกผิดรักษาไว้ไม่ได้ เพิ่งผ่อนได้ 2 เดือน พ่ออยู่ต่างจังหวัดดาวน์รถส่งให้ลูกไว้ใช้ทำงาน ไปแจ้งความเจอเหยื่ออีก 2 โดนคืนเดียวกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 มี.ค. 2565 จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง ได้โพต์สคลิปวิดีโอสะเทือนใจ สาวยืนร้องไห้โฮหมดแรงอยู่หน้าหอพัก ภายในซอยรังสิต-นครนายก 24 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อพบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าหอพักถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งจักรยานยนต์คันนี้เป็นเงินที่พ่อไปดาวน์ให้เพื่อให้ลูกมีใช้ไปทำงาน

น.ส.ณัฐมล ทองสุข เปิดเผยว่า ตนทำอาชีพเป็นรปภ. จอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 2กฎ 6414 ขอนแก่น ไว้ที่หน้าหอพักเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา จนเมื่อเวลา 06.30 น.วันนี้จะออกไปทำงานปรากฏว่ารถจักรยานยนต์หายไปแล้ว

สาวรปภ.

” รถคันนี้พ่อได้ดาวน์มาให้ในราคา 4,000 บาท ส่งเดือนละ 2,300 บาทซึ่งเพิ่งส่งไป 2 เดือนเอง รู้สึกผิดเพราะเป็นรถคันเดียวที่พ่อดาวน์มาให้ยังรักษาไม่ได้ อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายด้วย เพราะตนเดือดร้อนมากไม่มีรถใช้ไปทำงาน เมื่อไปแจ้งความที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พบผู้เสียหายอีก 2 คนที่อยู่ในซอยเดียวกัน ถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ไปเช่นกัน ”

เสียใจ

ส่วนน.ส.นิตยา โคตรมา ผู้เสียหายอีกราย เล่าว่า จอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีดำ-แดง ทะเบียน 1 กฎ 3544 สระแก้ว ไว้ที่หน้าหอพักเวลา 20.30 น.วันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา และมารู้ว่ารถหายเวลา 08.00 น. วันนี้ขณะจะออกไปทำงานก็ไม่เจอรถแล้ว ซึ่งตนได้ล็อกแค่คอรถไว้ รถคันนี้ซื้อด้วยเงินสดมาราคา 5 หมื่นกว่าบาท

เหยื่อโจร

ขณะที่ผู้เสียหายอีก 1 คน บอกว่า จอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดง-ดำทะเบียน 1 ชฏ-4632 กทม. ไว้ที่หน้าหอพักซึ่งเป็นรถของแฟนโดยภาพกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย 3 คนสวมหมวกกันน็อก แจ้งความไว้ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์แล้ว คาดว่าน่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันที่มาขโมยรถจักรยานยนต์ในครั้งนี้