“ก้อง” สมเกียรติ ร่วมงาน “ฮอนด้า” เปิดตัวรถใหม่ 4 รุ่น

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ร่วมงานเปิดตัวรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงาน “มอเตอร์เอกซ์โป 2022” รวม 4 รุ่น

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เป็นประธานเปิดตัวรถใหม่รวม 4 รุ่น เริ่มจาก New CBR650R รถสปอร์ตฟูลแฟริ่งที่ได้รับการปรับสีสันใหม่ให้ดุดันขึ้น New CB650R Black Edition รถสปอร์ตเน็กเก็ตมาดเข้มด้วยสีดำทั้งคัน New Rebel 500 สีสันใหม่ลงตัวกับล้อแม๊กสีทอง และ Dax125 Nippon Vibes Special Edition by Kitaco แต่งพิเศษผลิตจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน พร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดเร้าใจที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า (G01) ในงานมอเตอร์เอกซ์โป 2022

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา กล่าวว่า “วันนี้ได้มาร่วมงานที่ บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ภายในงาน Motor Expo 2022 โดยรถทั้ง 4 รุ่นที่เปิดตัวใหม่นั้นน่าสนใจมาก ทั้งดีไซน์และเทคโนโลยี นอกจากนั้นรถใหม่แล้ว ในงานก็ยังมีรถมอเตอร์ไซด์อีกหลากหลายรุ่นให้เลือกชมและยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อยากจะขอเชิญชวนแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต ให้มาเยี่ยมชมบูธของ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า กันครับ รับรองถูกใจแน่นอนครับ”

นอกจากนั้นยังนักบิดวัย 23 ปียังอัพเดตความเคลื่อนไหวของตัวเองหลังจบฤดูกาล 2022 และเป้าหมายในการลุยศึก โมโตทู ในปี 2023 อีกด้วย “ผลงานของผมใน โมโตทู ปีที่ผ่านมานั้น ผมสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ 1 สนามและคว้าอีก 3 โพเดียม ทำให้คนไทยได้มีความสุขกัน และยังสามารถจบอันดับที่ 10 ของโลกในรุ่น โมโตทู และเก็บได้ถึง 128 คะแนนอีกด้วย

มันเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมจริงๆ ล่าสุดผมเพิ่งเดินทางกลับมาจากกลับมาจากงาน “ฮอนด้า แทงค์ เดย์” ที่ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นงานที่ทาง ฮอนด้า ให้กับนักแข่งในสังกัด เขาดีใจกันมากที่ทาง ผม และ ไอ โอกูระ นักบิดชาวญี่ปุ่นทีมเมทของผม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ สำหรับ “ไอ” น่าเสียดายเป็นอย่างมากที่พลาดแชมป์โลกไปอย่างหวุดหวิด แต่ยังมีกำลังใจและยอมรับว่าตำแหน่งที่ได้ในปีนี้ก็มาไกลเกินกว่าเป้าหมายแล้ว

ทั้งนี้ แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทย และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews