“ก้อง สมเกียรติ” จบฤดูกาลด้วยอันดับ 10 ลั่นปีหน้าต้องดีกว่าเดิม

จะว่าไปแล้วการจบลงด้วยอันดับท็อปเทน นับว่า เหนือความคาดหมาย ทั้งนี้ เพราะในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าก้องทำผลงานได้อย่างกึกก้องโดยเฉพาะการคว้าแชมป์ในสนามที่ 2 จนหลายคน หมายมั่นว่ามีโอกาสที่จะจบท็อป 5 แต่พอช่วงกลางไปจนถึงท้ายๆดันผิดพลาดบ่อย ไม่เป็นไรเชื่อว่าแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตคงเฝ้ารอเชียร์ให้ เจ้าก้องกลับมาผงาดในฤดูกาลหน้าอีกครั้ง

ขณะที่ระดับเอเชียสุดสัปดาห์นี้ 18-20 พ.ย. เตรียมพบกับศึกรถจักรยานยนต์ระดับ “ชิงแชมป์เอเชีย” ในรายการ “เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิป 2022” จะระเบิดความมันส์อีก 2 เรซสุดท้าย เพื่อตัดสินแชมป์ประจำฤดูกาล ที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

มีนักบิดไทยร่วมชิงชัยหลายคน ทั้งจากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม และฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โดยที่ “ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์” กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ยืนยันความพร้อม การันตีความเข้มข้น

แฟนความเร็วชาวไทยซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://www.allticket. com/event/AsiaRoad2022R5 a ด้าน “แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค” นักแข่งรถไทยดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ ประเทศไทย 2 สมัย (2019-2020) เป็นนักแข่งที่เนื้อหอมอีกราย ล่าสุด “ไฮป์” แบรนด์สตรีทแฟชั่น จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ร่วมเป็นพันธมิตรสนับสนุน “แซนดี้” รวมถึงร่วมสานโปรเจกต์ต่างๆ ด้านมอเตอร์สปอร์ตอย่างเต็มที่ในปีหน้า