“กวาร์ตาราโร่-มอร์บิเดลลี่” ถึงไทย นำทัพยามาฮ่าล่าแชมป์ “โมโต จีพี” ที่บุรีรัมย์



นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขายและการตลาด นางสาวบัวทิพย์ จันทร์ดำรงกุล รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้การต้อนรับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ แชมป์โลกโมโตจีพีคนปัจจุบัน และคู่หู ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ คู่หูนักแข่งในสังกัด มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพีทีม ในการเดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมตัวลงทำการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” สนามที่ 17 ในรายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022” ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

กวาร์ตาราโร่และมอร์บิเดลลี่ เพิ่งจบจากการทำศึกการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 25 กันยายน โดยกวาร์ตาราโร่ยังคงมีคะแนนสะสมนำเป็นอันดับ 1 ของตารางคะแนน และเหลือการแข่งขันอีก 4 สนาม รวมถึงประเทศไทย ทำให้มีลุ้นรักษาตำแหน่งแชมป์โลกโมโตจีพีเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

กวาร์ตาราโร่ กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง นับตั้งแต่ปี2019 โดยมาครั้งนี้ตั้งเป้าหมายคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อรักษาผลงานคว้าแชมป์โลกอีกครั้ง

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พูดคุยกับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่

ผู้บริหาร ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ให้การต้อนรับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ กับ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่