กล่องสุ่มพิมรี่พาย คนดัง ได้แต่ของดีๆ – มุม ข่าว

กล่องสุ่มพิมรี่พาย คนดัง ได้แต่ของดีๆ

เรียกได้ว่างานนี้ พิมรี่พาย ต้องทำงานหนักทีเดียว เพราะต้องเคลียร์หลายเรื่องพร้อมๆกันไม่ว่าจะคลีนิค กล่องสุ่ม ล่าสุด เพจ ซีทรู ได้โพสต์ข้อความระบุว่า กล่องสุ่มพิมรี่พาย คนดัง ได้แต่ของดีๆ ชาวบ้านโวยได้แต่เครื่องสำอางตลาดนัด กล่องสุ่มพิมรี่พาย สั่งมา 2 กล่อง ได้แต่เครื่องสำอางตลาดนัด ไหนรถยนต์ ไหนมอเตอร์ไซค์ ไหนทอง เหมือนที่คนดังเค้าได้กัน ถูกต่อว่า ต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ ที่สร้างความฮือฮาด้วยการขายกล่องสุ่ม

ทำการตลาดแจกรถยนต์ แจกมอเตอร์ไซค์ บ้างก็แจกทอง เจ๊จงหมูทอด ก็ได้รถมอเตอร์ไซค์ , เน็ตไอดอลบางคนก็ได้รถยนต์ ล่าสุด จักจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้แต่ของดีๆ อีกฟากหนึ่งกลับเกิดรายการแฉเป็นรายวันเกิดขึ้นจากเพจ โหลกแดง The Conqueror ว่า กล่องสุ่ม 1 หมื่นบาท นั้น ได้สินค้ายาก และยังเป็นสินค้าเกรดตลาดนัด เหมือนการโละของแจกซะมากกว่า ทำไมไม่ได้ของดีๆ แบบคนดังบ้าง

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสต์รูปเปิดกล่อง 2 กล่อง แต่สินค้าที่ได้ กลับเป็นเครื่องสำอางตามตลาดนัดเกือบทั้งหมด ระบุข้อความว่า

เรียกได้ว่างานนี้พิมรี่พายเจองานหนักเข้าแล้วจริงๆ อย่างไรก็ตาม พิมรี่พายก็เปิดให้ลูกค้าเคลมกล่องสุ่มแล้ว แถมยังคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนอีกด้วย

ขอบคุณ ซีทรู