'โตโยต้า' ผนึกกำลัง 'ทรูวิชั่นส์' จัดฝึกอบรมรถคาร์ท ปีที่ 22 – น้องๆ อายุ 8-11 ปี

‘โตโยต้า’ ผนึกกำลัง ‘ทรูวิชั่นส์’ จัดฝึกอบรมรถคาร์ท ปีที่ 22 – น้องๆ อายุ 8-11 ปี

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพันธมิตร น้ำดื่มตราสิงห์ และ ฮีโน่ มอเตอร์ ประเทศไทย จัดฝึกอบรมเรียนรู้การขับรถคาร์ทสำหรับเยาวชน อายุ 8-11 ปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 22 ในโครงการ “ทรูวิชั่นส์– โตโยต้า จูเนียร์ โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2023” โดยมีเป้าหมายชัดเจน ในการมุ่งสร้างนักแข่งเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่เน้นปลูกฝังเด็กๆให้เรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียน รู้จักเคารพกติกา และระเบียบวินัยจราจร รวมทั้ง สนุกกับการขับรถโกคาร์ท ในคอนเซ็ปต์ “สนุก และปลอดภัย” อย่างเต็มที่ ซึ่งขณะนี้เปิดสำรองที่นั่งระบบออนไลน์กันแล้ว ก่อนเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการในวันที่ 4-5 มีนาคม ที่เทอร์มินอล 21 พระราม 3

ก้าวเข้าสู่ ปีที่ 22 แล้ว สำหรับโครงการฝึกอบรมรถคาร์ทสำหรับเยาวชนอายุ 8-11 ปี “ทรูวิชั่นส์– โตโยต้า จูเนียร์ โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2023” ที่เป็นความร่วมมือของ 2 พันธมิตรหลัก ได้แก่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ที่มุ่งให้เยาวชนได้เรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียนที่หาไม่ได้จากที่อื่นๆ การรู้จักเคารพกติกา และกฎจราจร และได้สนุกกับการขับรถโกคาร์ท ในคอนเซ็ปต์ “สนุก และปลอดภัย” แม้ในปีนี้การดำเนินการด้านกิจกรรมจะต้องรักษามาตรการการป้องกันด้านโควิด 19 อยู่เช่นเดิม เพื่อเป็นการป้องกันให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิด 19 แต่เชื่อว่าเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้เรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียนอย่างครบถ้วนแน่นอน

โครงการ “ทรูวิชั่นส์– โตโยต้า จูเนียร์ โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2023” เป็นโครงการที่ได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมในทุกๆปี เป็นกิจกรรมที่สร้างโอกาสให้เยาวชนได้เริ่มต้นมีทักษะในการขับขี่ยานพาหนะ ภายใต้เงื่อนไขที่จะต้องเคารพต่อกติกาต่างๆ เป็นการปลูกฝังวินัยจราจรพื้นฐาน และการปลูกฝังให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ซึ่งเยาวชนจะได้เรียนรู้ภาคทฤษฎีในเรื่องเครื่องหมาย และกฎจราจร ที่เยาวชนได้เห็นในชีวิตประจำวันตามสถานที่ต่างๆและภาคปฎิบัติในการเรียนรู้ส่วนประกอบต่างๆ ของรถโกคาร์ท การขึ้น-ลง รถโกคาร์ทที่ถูกวิธี การเรียนรู้ เบรค และคันเร่ง จนถึงการทดสอบการขับขี่รถโกคาร์ทจริงอย่างถูกวิธี โดยผลผลิตจากโครงการฯนี้ สร้างนักกีฬารถคาร์ทเยาวชนตัวจิ๋วกว่า 400 คนแล้ว ส่วนเยาวชนรุ่นแรกๆก็พัฒนาขึ้นตามลำดับ สร้างชื่อเสียงเป็นแชมป์ระดับประเทศ และระดับเอเชีย ได้อย่างน่าชื่นชม

สำหรับในปีนี้การจัดกิจกรรมจะเน้นในเรื่องของการให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันจากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID – 19 และการปฎิบัติตัวอย่างไรในการเข้าร่วมโครงการฯ ควบคู่ไปกับการเรียนรู้ทักษะการขับรถโกคาร์ท โดยน้องๆ อายุ 8-11 ปี สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมสำรองที่นั่งผ่านระบบออนไลน์ ทาง LINE ID – @2W19 / FACEBOOK – 2W KARTING ก่อนเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ ที่บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า TERMINAL 21 พระราม 3 สอบถามรายละเอียดโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 085-174-8800