แวดวงคนกีฬา วันที่ 7 ธันวาคม 2563

This image is not belong to us

หลังจากที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มเป็น รายที่ 46 ของ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อที่อยู่ในการควบคุมของจังหวัดอยู่แล้วเจอเพิ่ม 1 ราย CM46 เป็นรายที่อยู่ในการควบคุมของเชียงใหม่ มาด้วยกันกับหญิง 2 ราย เจอเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม เผยรายนี้ไม่มีผู้สัมผัสเพิ่ม ส่วนผู้สัมผัสรายอื่นที่ตรวจแล้ว ผลออกมาเป็นลบ เตรียมรถพระราชทานชีวนิรภัยออกตรวจที่โลตัสและกาดธานินทร์เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. นี้ พ่อเมือง เชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ชาวเชียงใหม่ สบายใจกันได้ สาธารณสุขเชียงใหม่ และ สบค. ทำงานกันอย่างเต็มที่ในการป้องกันการระบาดของ โควิด -19 ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ สบายใจ เชียงใหม่คุมอยู่ส่วนใหญ่ไม่ได้ติด โควิด -19 ที่ เชียงใหม่ มาจากต่างประเทศทั้งนั้น ในเรื่องนี้ พ่อเมืองเชียงใหม่ ให้ติวเข้มชายแดนที่ติดกับเพื่อนบ้าน ตลอด 24 ชั่วโมง ห้ามไม่ให้มีการเล็ดรอเข้ามาตามทางธรรมชาติ ให้ได้

รูดม่านปิดฉากลงในวันนี้ ( 7 ธ.ค. )กีฬาสัมพันธ์นักเรียนนักศึกษาวิทยาเขตกลุ่มภาคเหนือ ที่มี มกช. เชียงใหม่ นำทีมโดย ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มี มกช. ลำปาง มกช.เพชรบูรณ์ โรงเรียนกีฬาลำปาง โรงเรียนกีฬานครสวรรค์ และ โรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน

เจ้าภาพในครั้งต่อไปไปแข่งที่เมืองมะขามหวาน มกช. เพชรบูรณ์ งานนี้..ผศ. ดร. สันติ สิทธิจันดา รองอธิการบดี มกช. เพชรบูรณ์ เตรียมเปิดบ้านรับผู้มาเยือนอย่างเต็มที่ รายการนี้อาจจะมีเพิ่มกีฬาสนุกเกอร์ และ เปตอง ให้กับ บุคลากรของ มกช. ที่เข้าร่วมอีกด้วย ส่วนกีฬาอย่างอื่นกำลังวางแผนอยู่จะจัดอะไรบ้าง คาดว่าถ้าพร้อมปลายเดือนนี้ได้จัดแน่นอน

หมดรอบแรกไปแล้วสำหรับ ฟุตบอล ถ้วย ข เชียงใหม่ ฝ่ายเทคนิค ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ แจ้งว่าเวลานี้ก็ได้ 8 ทีม เข้ารอบสองแล้ว อาทิ มกช.ลำปาง วชิราลัย ไอยรา เอสเค 11 แม่แจ่ม เอฟซี สิงห์เหนือ ยู 19 ม.เชียงใหม่ นอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และ ตำรวจภาค 5 ในรอบ 2 ไม่มีโอกาสแก้ตัวเตะแบบแพ้ตัด จนถึงรอบชิงชนะในวันที่ 20 ธ.ค. 63 ที่สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่

This image is not belong to us

This image is not belong to us
SONY DSC

This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us