แวดวงคนกีฬา วันที่ 31ธันวาคม 2565 – Chiang Mai News

วันสุดท้ายปี 65 ก็จะผ่านไปแล้ว คืนนี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 ก็จะมาถึง เชียงใหม่ ก็ยังเฝ้าระวัง โควิด การ์ดอย่าตก “นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร” ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ฝากถึงชาวเชียงใหม่ ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะผู้สูงอายุ สถานการณ์โควิด ยังไม่หมดไป เพราะโควิด ชอบอากาศเย็นๆ แต่ก็เป็นเร็วหายเร็ว ถ้าเป็นไม่เกิน 10 วันกินยาก็หาย แต่ดีที่สุดก็อย่าให้เป็นดีที่สุด หน้ากากอนามัยอย่าลืมสวนใส่ทุกครั้งที่เข้าไปในที่มีประชาชนรวมตัวกัน แล้วจะปลอดภัย การ์ดอย่าตก ก็หวังว่าเจ้าโควิดคงจะไม่กลับมาระบาดหนักเหมือนที่ผ่านมา เป็นประจำทุกปี เข้าสู่ฤดูหนาว สื่งที่จะตามมา ไฟป่า มีการเผาป่าตามที่สูง ทำให้เกิดหมอกควันตามมา ก็ต้องป้องกันทุกปี อากาศก็จะเริ่มหนาวขึ้นแล้วในภาคเหนือ ในช่างเช้าอากาศดีหนาวเย็นเป็นที่ชื่นชอบของคนหลายคน หลายหน่วยงานเล็งจัด เคาท์ดาวน์กันแล้ว เทศบาลนครเชียงใหม่ กำหนดจัด ณ บริเวณข่วงประตูท่าแพ ในคืน 31 ธ.ค. นี้ ที่ปีนี้จัดได้อย่างสวยงาม

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร

“บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ” นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็อวยพรให้ทุกฝ่ายกีฬาที่สังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก้าวสู่ปีใหม่ 2566 มีแต่ความุข ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2566 อีกสองเดือน ประธานฝ่ายกีฬาฯ ที่มีนักกีฬาเยาวชนไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 นครสวรรค์เกมส์ ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 3 เมษายน 2566 ให้ทุกฝ่ายเตรียมทีมให้พร้อม

มนตรี หาญใจ

“รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์” รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ที่เตรียมรถบัส นำทีม วีไอพี รักษ์ เชียงใหม่ 61 ไปแข่งกับ ทีม เชียงใหม่ ออลสตาร์ ในวันที่ 4 มกราคม 2565 ในโอกาสเปิดสนามฟุตบอลใหม่ของ ไร่เยาวเรศสปอร์ตคลับ ที่แม่แตง ล่าสุดก็ได้รับแจ้งจาก “โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล” รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ได้ปรระสานงานกับนักกีฬาฟุตบอล แล้วแต่ละท่านจะขอนำรถไปเอง ก้ได้บทสรุปเจอกันที่ สนาม ไร่เยาวเรศสปอร์ตคลับ แม่แตงในเวลา 15.00 น. แล้วพบกัน

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

“สมชาย นันทโกวัฒน์” ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า ในปีหน้า 2566 ทาง “ชาตรี โชติกูล” ผู้จัดการทีมฟุตบอลอาวุโสปราชขุนศึก ประสานมา บอกจะมีการแข่ง

ขันฟุตบอลอาวุโส 70 + ที่ เชียงใหม่ แบบโอเพ่น จะมีทีมจากทั่วประเทศที่มีนักกีฬาฟุตบอบ 70+มาร่วม ฝากถึงนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ที่มีอายุึ 70+ เตรียมร่วมทีมได้ ส่วนรายละเอียดกำหนดการแข่งขันจะแถลงข่าวอีกที แข้งผู้เฒ่าทั้งหลายก้เตรียมฟิตร่างกายไว้ได้แล้ว

สมชาย นันทโกวัฒน์
ชาตรี โชติกูล

พิงค์นคร