หนุ่มเยอรมันควบเก๋งพุ่งชนหนุ่มโคราชขี่จักรยาน ดับอนาถคาซากจักรยาน! – สนุกดอทคอม

เมื่อเช้ามืดวันที่ 28 ตุลาคม 2561 ร.ต.ท.ธีรพงศ์ พินิจมนตรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนรถจักรยาน ที่บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา หลัก กม. 102-103 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง สภาพด้านหน้ารถและหลังคายุบ กันชนหน้ามีรอยแตก ป้ายทะเบียนหลุด โดยมีนาย Clos Rieger Marcel Maria อายุ 53 ปี สัญชาติเยอรมัน ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ

ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายถาวร สิงน้อย อายุ 55 ปี เป็นชาว ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว ในสภาพนอนหงาย ลักษณะหัวฟาดพื้นเลือดไหลนอง โดยมีรถจักรยานปั่นสองล้อสีน้ำเงินทับอยู่บนตัวผู้ตาย

จากการสอบสวนนาย Clos Rieger Marcel Maria คนขับรถเก๋งที่พุ่งชนจักรยานให้การว่า ตนเองกำลังขับรถเก๋งเดินทางไปหาแฟนสาวซึ่งอยู่ในตัวเมืองนครราชสีมา ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุถนนบริเวณดังกล่าวมืดมากไม่มีไฟส่องสว่าง จึงมองไม่เห็นรถจักรยานที่นายถาวรขี่อยู่ด้านหน้า อีกทั้งรถจักรยานของนายถาวรไม่มีสัญญาณเตือนใดๆ เมื่อรถวิ่งมาในระยะกระชั้นชิด จึงหักหลบไม่ทันและเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นอาสาสมัครกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว จึงนำศพผู้เสียชีวิตส่งไปยังโรงพยาบาลสีคิ้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนาย Clos Rieger Marcel Maria คนขับรถเก๋งไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมและแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิตและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป