สลด!! พ่ออุ้ยปั่นจักรยานเก็บของเก่า โดนรถชน ศพนอนตายข้างถนน ส่วนคู่กรณีหลบหนี – เชียงไหม่นิวส์

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ก.ย. 62 พ.ต.ต.สราวุฒิ คละไฮ สว.(สอบสวน) สภ.สารภภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกรถชนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมทาง ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง พื้นที่ ต.ไชยสถาน ก่อนถึงโรงเรียน Unity Concord International School, Unity Park หลังทราบเรื่องจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งเมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพมีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย และมีข้าวของตกกระจัดกระจาย ขณะเดียวกันพบศพชายชรา 1 ราย อายุประมาณ 70-80 ปี นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย ตรวจสอบในร่างกายไม่พบเอกสารบัตรประจำตัวแต่อย่างใด จึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพออกจากที่เกิดเหตุ
ขณะเดียวกันจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุทราบว่า มักพบเจอผู้เสียชีวิตขี่จักรยานผ่านมาทุกวัน เพราะผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพเก็บขยะ และของเก่าตามข้างทาง เนื่องจากเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีญาติพี่น้อง จนกระทั่งเช้าวันนี้ ได้พบเห็นจักรยานผู้เสียชีวิตล้มอยู่ และพบศพผู้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่า ช่วงเช้ามืดนั้นเจ้าตัวน่าจะปั่นจักรยานมาหาเก็บของเก่า แล้วเกิดมีรถวิ่งวิ่งตามหลังมามองไม่เห็น เนื่องจากรถจักรยานไม่มีแสงไฟ วัตถุสะท้อนแสง จึงทำให้เกิดพุ่งเฉี่ยวชนรถจักรยานของผู้เสียชีวิต แล้วหลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไป
อย่างไรก็ตาม หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้ส่งศพของผู้เสียชีวิตไปที่ ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จากนั้นจะได้ติดตามหาญาติมารับศพไปดำเนินการตามประเพณี ส่วนการติดตามรถคันที่ก่อเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่ง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบๆจุดที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine