ลุงวัย 60 ปี ปั่นจักรยานบนถนน รถยนต์ขับตามท้ายมองไม่เห็น พุ่งชนเสียชีวิต – Chiang Mai News – เชียงไหม่นิวส์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.50 น. ของวันที่ 30 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา ทาง พ.ต.ต.สงคราม แก้วยะ สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนคนปั่นจักรยานบริเวณตรงข้ามร้านไพบูลย์ค้าไม้ ถนนสาย สันป่าตอง-แม่วาง ม.7 ต.ยุหว่า หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ยง 9516 เชียงใหม่ จอดอยู่ริมทาง สภาพด้านหน้าตัวรถฝั่งซ้าย มีร่องรอยการชนพังเสียหาย ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานล้มอยู่ ส่วนคนขับรถจักรยานทราบชื่อคือ นายจำเริญ กองไฝ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.1 ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบถามทางด้าน นายณัฐชล อินจันทร์ อายุ 23 ปี คนขับรถยนต์ฟอร์ดเรนเจอร์ คู่กรณี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามเส้นทาง ซึ่งระหว่างนั้นได้มีรถยนต์เก๋งขับนำหน้าอยู่ โดยตนได้ขับตามท้ายมาไม่ห่างมาก จากนั้นรถยนต์เก๋งก็ได้ขับหักหลบรถจักรยานของผู้เสียชีวิต ที่ขี่อยู่ในช่องทางที่รถวิ่ง แต่รถตนที่ขับตามมามองไม่เห็น จึงทำให้หักหลบไม่ทัน แล้วชนเข้าท้ายรถจักรยานของผู้เสียชีวิตอย่างจังจนล้ม และร่างคนขับรถจักรยานไถลไปกับพื้นถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ทางญาติของผู้เสียชีวิตทราบ และในเวลาต่อมาได้มอบศพให้กับทางญาติ เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ส่วนเรื่องของคดีนั้น จะได้มีการตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อมที่แน่ชัด พร้อมทั้งสอบสวนข้อเท็จจริงกับทางคนขับคู่กรณี โดยละเอียดอีกครั้ง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine