รายการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์ประเทศไทย จันทบุรี 3-5 มิ.ย.2565

วงการจักรยานไทยยังคงคึกคักต่อเนื่อง มีรายการแข่งขัน มีกิจกรรมให้ติดตามอยู่ตลอด แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ประมาทโควิด-19 วางมาตรการป้องกันเข้มข้น ไม่ย่อหย่อนเด็ดขาด ล่าสุด เทศบาลตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ยืนยันพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ในการจัด จักรยานประเภทถนนชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ภูมิพล” และจักรยานประเภทเสือภูเขาชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2565 สนามที่ 5 ในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) วันที่ 3-5 มิ.ย.2565 ซึ่งถือว่าเป็นสนามสุดท้าย ที่จะทราบว่า นักปั่นคนใดจะได้ครองถ้วยพระราชทานในแต่ละรุ่น

และก่อนหน้านั้น ยังจะมีการแข่งขัน จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2565 สนามที่ 5 วันที่ 28-29 พ.ค.2565 ที่สนามบีเอ็มเอ็กซ์ ภายในสวนกีฬากมล สปอร์ตพาร์ค เขตหนองจอก “เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมฯ แจ้งโปรแกรมมา ใครสนใจ ยังมีเวลาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้

กิจกรรม “เดิน–วิ่ง OLYMPIC DAY 2022” ประเดิมสนามแรก ที่จังหวัดหนองคาย ไปแล้ว โดย คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ แม่งานจัดได้อย่างประทับใจ พี่น้องประชาชนมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานโอลิมปิกไทย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ไอโอซีเมมเบอร์ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ร่วมเปิดงาน พร้อมด้วย “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ร่วมสร้างสีสัน

ส่วนใครที่พลาดสนามแรกไป ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด ยังมีอีก 2 สนามให้ได้วิ่งกันอยู่ ทั้งที่จังหวัดพะเยาและจังหวัดชลบุรี ซึ่งจังหวัดต่อไปที่รับไม้ต่อจากนี้คือ จังหวัดพะเยากำหนดจัดกิจกรรมวันที่ 28 พ.ค.2565 สนใจสมัคร และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.thaiticketmajor.com  และเพจเฟซบุ๊ก olympicdayth