ยักษ์ใหญ่ระดับโลกยกทัพจัดงาน ASEANBIKE 3-5 ต.ค

บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกเกี่ยวกับจักรยาน ยกทัพจัดงาน ASEANBIKE powered by EUROBIKE งานนิทรรศการและการเจรจาธุรกิจด้านอุตสาหกรรมจักรยานระดับนานาชาติ ครั้งแรกในประเทศไทย 3-5 ตุลาคม นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี โปรโมชั่น-ส่วนลด เพียบ!!

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา “นีโอ” ผู้จัดงานยักษ์ใหญ่ระดับโลก ผนึกกำลังกับ สสปน. และพันธมิตร ร่วมกันแถลงความพร้อมจัดงาน ASEANBIKE powered by EUROBIKE งานนิทรรศการและการเจรจาธุรกิจด้านอุตสาหกรรมจักรยานระดับนานาชาติ ครั้งแรกในประเทศไทย 

โดยงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจด้านธุรกิจอุตสาหกรรมจักรยานที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดของอาเซียน เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรถจักรยานแสดงสินค้าภายในงาน พบปะเจรจากับตัวแทนแบรนด์รถจักรยานจากทั่วโลก กระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมรถจักรยาน และสร้างให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอาเซียนในตลาดจักรยาน 

งานจะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ณ ฮอลล์ 5-6 อิมแพค เมืองทองธานี 

งาน ASEANBIKE powered by EUROBIKE ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง “นีโอ” ผู้จัดงาน “INTERNATIONAL BANGKOK BIKE” ของไทย ร่วมกับ “เมสเซ่ ฟีดดริกซาเฟ่น” ผู้จัดงาน EUROBIKE ประเทศเยอรมนี งานจักรยานที่ใหญ่ที่สุดของโลก มีความเห็นตรงกันว่าตลาดอาเซียนเป็นตลาดที่น่าสนใจและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการขยายธุรกิจให้กับผู้ลงทุนในอุตสาหกรรมจักรยาน 

คุณศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิช่ัน ออกาไนเซอร์จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้จัดงาน ASEANBIKE powered by EUROBIKE ในครั้งนี้ เราคาดหวังว่างานนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการจักรยานทั้งในประเทศไทยและจากนานาประเทศทั่วโลก มาร่วมแสดงสินค้า นวัตกรรม และเทคโนโลยีต่างๆ เกี่ยวกับจักรยาน พร้อมทั้งให้ผู้ผลิต ผู้ถือหุ้น ผู้ซื้อ หรือลูกค้าที่มีใจรักในการขี่จักรยาน ได้มาพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนโอกาสทางการค้าแบบ all-in-one เป็นครั้งแรกในประเทศไทย”

“โดยเราหวังว่า งานนี้จะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางสินค้าจักรยานในอาเซียน ตั้งเป้าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานจากทั่วโลกกว่า 50,000 คน สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจจากการจัดงานนี้ได้ไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาท มียอดเงินหมุนเวียนภายในงานนี้กว่า 500 ล้านบาท”