พร้อมมั้ย!!..คุณพ่อ คุณแม่ เตรียมฟิตร่างกายของน้อง ๆ กันเต็มที่แล้วหรือยัง? กับการแข่งขัน

พร้อมมั้ย!!..คุณพ่อ คุณแม่ เตรียมฟิตร่างกายของน้อง ๆ กันเต็มที่แล้วหรือยัง? กับการแข่งขัน

พร้อมมั้ย!!..คุณพ่อ คุณแม่ เตรียมฟิตร่างกายของน้อง ๆ กันเต็มที่แล้วหรือยัง? กับการแข่งขัน “Super Balance Thailand 2022” การแข่งจักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 – อาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 19.20 น. ณ สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต เป็นครั้งแรก

ขอบอกเลยว่าสนามแข่งขันนี้เป็นสนามสมบูรณ์แบบตามมาตรฐานโลกเลยนะคะ รับรองว่าได้ทั้งความสนุกและความมันส์แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน และมากไปกว่านั้น น้อง ๆ หนู ๆ นอกจากจะได้เรียนรู้กับการแข่งขันที่เกิดขึ้นในสนามแล้ว ยังจะได้เรียนรู้เรื่องของการอยู่กับผู้คนในสังคมอีกด้วย เพราะงานนี้นอกจากนักปั่นรุ่นจิ๋วที่จะมาแข่งขันแล้ว หากน้อง ๆ คนไหนไม่ได้ลงแข่งขัน ก็มาส่งเสียงเชียร์เพื่อน ๆ กันได้ หรือ มาทำกิจกรรมสนุกสุดสร้างสรรค์ อาทิ กิจกรรมวาดรูประบายสี บ้านบอล ยกขบวนมาสนุกกันได้ทั้งครอบครัวเลย

ซึ่งงานนี้ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่าง SCB AOT และสนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิตที่เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ คุณพ่อคุณแม่ที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ ต้องติดตามทางเฟสบุ๊ค สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต – Happy and Healthy Bike Lane https://www.facebook.com/hhblbikelane/ ไว้เลยค่ะ