ปู่จ๋าน เดือดจัด สาวไส้ลุงคนบ้านเดียวกัน หลังทำตัวน่าสงสาร จนคนแห่ช่วย

วันที่ 6 พ.ค. หลังจากที่หญิงรายหนึ่ง ไปเจอลุงน่าสงสารและให้การช่วยเหลือ พร้อมโพสต์ลงในเฟซบุ๊กระบุว่า “ปิดรับบริจาคค่ะ #ใจเขาใจเราโลกจะน่าอยู่ ในวันที่สภาพอากาศร้อนจัด ในวันที่ไม่มีรถโดยสารสาธารณะ กวางได้ไปเติมน้ำมันรถที่ปั๊มปตท.ในจังหวัดนครสวรรค์ เจอลุงบ่ายอายุ 67 ปี ได้รับผลจากโควิด จากเคยขายเสื้อผ้ามือสอง ตลาดราชดำเนิน อาศัยนอนข้างทาง ว่าลำบากแล้ว เมื่อต้องเดินทางกลับบ้านด้วยสองเท้า

มีคุณตำรวจใจดีซื้อจักรยานมือสองให้ คุณลุงปั่นมาเข้าวันที่ 2 แล้ว ปั่นผ่าเคอร์ฟิวมาด้วย เสี่ยงมาก ไม่รู้จะถึงวันไหน กวางเลยให้เงินและหารถที่ไว้ใจได้ให้ไปส่ง แต่ก็ยังเป็นห่วงรถจักรยาน ที่ได้รับมา กวางเลยสัญญาว่าจะซื้อคันใหม่ให้เมื่อถึงปลายทางแล้ว และนำรถจักรยานคันนั้นให้น้องเด็กปั๊มไป ซึ่งน้องก็ดีใจมาก ถ้าหลังจากนี้ใครพบเจอลุงก็สามารถช่วยเหลือต่อได้นะคะ ใครมีงานจ้างแถวนั้นบอกได้นะคะ #ปลคุณลุงไม่มีมือถือค่ะ

This image is not belong to us

ล่าสุด “ปู่จ๋าน ลองไมค์” ศิลปินแร็ปชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความ ซึ่งเป็นการแฉข้อมูลของลุงคนดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า “งามใส้ บ้านใหม่หมู่ 10 ใครอยากให้รู้ประวัติลุง คนที่หมู่บ้านรู้ดี เห้อ ชื่อเสียงหมู่บ้าน ตำบล ตั้งแต่หนุ่มยันแก่ ไม่เลิกเนาะนิสัย”

This image is not belong to us

ซึ่งหลังจากโพสต์ของปู่จ๋าน ออกมาคล้ายจะแฉว่าลุงคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแบบนี้มาตั้งแต่ยังหนุ่ม ทำให้หลายๆ คนพากันสงสัย และอยากรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น และลุงคนนี้ทำไมต้องทำแบบนั้นด้วย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก “ปู่จ๋าน ลองไมค์”