จี๊ดทุกดอก “ชากีรา” ปล่อยเพลงใหม่เนื้อหาสุดแซ่บ สื่อถึง “ปิเก” อดีตแข้งดังคนรักเก่า

วันที่ 14 ม.ค. 66 หลังจาก เคราร์ด ปิเก อดีตกองหลังทีมชาติสเปน และของสโมสรบาร์เซโลนา ทีมดังลา ลีกา สเปน เลิกกับ ชากีรา นักร้องสาวชื่อดังชาวโคลอมเบียเจ้าของบทเพลง “วาก้า วาก้า” อันโด่งดังที่เป็นเพลงฮิตของฟุตบอลโลก 2010 ที่คบกันมานานถึง 11 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน เมื่อเดือนมิถุนายน 2065 หลังฝ่ายชายนอกใจไปคบกับ คลารา เชีย มาร์ตี แฟนสาวคนใหม่วัย 22 ปี ที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านที่อาศัยกับ ชากีรา และครอบครัว ทั้งที่ยังไม่แยกทางกัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ชากีรา ที่แยกทางกับพ่อของลูกได้ 7 เดือน ปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “BZRP Music Sessions #53” ที่เธอร่วมงานกับ บิซาร์แร็ป (Bizarrap) หรือชื่อจริง กอนซาโล ยูเลียน กอนเด ดีเจและโปรดิวเซอร์เพลงวัย 24 ปี ชาวอาร์เจนตินา เพื่อสื่อถึงอดีตคนรักที่ทำให้เธอรู้สึกผิดหวังและเสียใจสุดๆ ซึ่งเนื้อเพลงเป็นภาษาสเปนเชิงเหน็บแนมอดีตคนรัก และเชื่อว่าถ้าหาก ปิเก คงรู้สึกเจ็บจี๊ดไม่น้อย ซึ่งเนื้อเพลงระบุว่า

 “เธอเอาแต่คุยโม้เรื่องการเป็นแชมป์ ในตอนที่ฉันต้องการเธอ”

          

“สาวแซ่บอย่างฉันไม่ได้เหมาะกับพวกมือใหม่ สาวแซ่บอย่างฉันไม่ได้เหมาะกับคนอย่างเธอ ฉันมันเหนือกว่าเธอ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอต้องไปอยู่กับคนระดับเดียวกัน”

          

“ฉันไม่กลับไปหาเธอหรอก ไม่ว่าจะร้องไห้อ้อนวอนกอดขาร้องขอขนาดไหน ถ้าทุกคนจะต่อว่าเธอ ฉันก็ไม่ได้ผิดอะไร ฉันก็แค่ทำเพลงขึ้นมา โทษทีนะถ้ามันจะไปกระทบบางคน”

“เธอทิ้งฉันให้อยู่กับแม่ย่า ปล่อยให้ฉันเผชิญหน้ากับสื่อ และทิ้งภาษีให้ฉันจ่าย” “แฟนใหม่ของเธอชื่อแปลว่า คนดี แต่ชัดนะว่าไม่ใช่อย่างที่คิด เธอก็เหมือนคุณนั่นแหละ เหมือนผู้ชายห่วยๆ แบบคุณนั่นแหละ ฉันมันดีเกินไป เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงไปอยู่กับคนประเภทเดียวกัน” “มีเส้นบางๆ ระหว่างความรักกับความเกลียด เชื่อฉัน อย่ากลับมา เลิกแล้วต่อกันไป ขอให้เธอโชคดีกับคนใหม่ที่มาแทน” “ฉันมีค่ามากกว่า 22 ปี เธอแลกรถหรูเฟอร์รารี่กับรถธรรมดาอย่าง Twingo เธอแลกนาฬิกาโรเล็กซ์กับคาสิโอ เธอไปออกกำลังกาย ใช้เวลามากมายอยู่ในยิม แต่บริหารสมองนิดหนึ่งด้วยก็ดี”

หลังจากที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกไป ก็มีคนเข้ามาดูกว่า 87 ล้านวิวใน 48 ชั่วโมง และสร้างประวัติศาสตร์เป็นเพลงละตินที่ทำยอดใน 24 ชั่วโมงสูงที่สุด ในประวัติศาสตร์ของยูทูบอีกด้วย