จยย.ซ้อน 4 แหกโค้ง ดับ 1 ด้านแม่เผนวินาทีก่อนลาโลก – คมชัดลึก

เกาะติดข่าวสาร >>คมชัดลึก ออนไลน์

จยย. 4 แหกโค้งชนรถเก๋งเจ็บ 3 ดับ 1 ราย ด้านแม่ผู้เสียชีวิตรำไห้ เล่าวินาทีสุดท้ายตอนอยู่กับลูกก่อนลาโลก

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ มอเตอร์ไซค์ ชนประสานงาน กับรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวนหลายหลาย จึงประสานกู้ภัยฮุก 31จุดไทยสามัคคี เข้าตรวจสอบ บริเวณทางโค้งถนน หมายเลข 3052 บ้านบุเจ้าคุณ

จยย.ซ้อน 4 แหกโค้ง ดับ 1 ด้านแม่เผนวินาทีก่อนลาโลก

ก่อนถึงกรมทางหลวงชน บนเขื่อนสันกำแพง ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จึงรีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียว เพื่อช่วยชีวิต โดยในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่อห้อฮอนด้าเวพ สีแดงออกชมพู่ หมายเลขทะเบียน งรม 149นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ล้อรถจักรยานบิดง้อ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ ดญ กัญญารัตน์ เทพนรินทร์ อายุ 7 ขวบ นั่งด้านหน้า ดญ ปฐมพร ดาวลายรัมย์ อายุ 13 ปี ขาขวาท่อนบนผิดรูปกระดูกหัก มีอาการสาหัส ส่งรพ มหาราช  ส่วน ดญ ณิชารีย์ ราชกระโทก อายุ 11ปี บาดเจ็บเล็กน้อย และ นส.กัญญาวีร์ เทพนรินทร์ อายุ 15ปี คนขับรถ บาดแผลที่เข่าขวาฉีกขาด แต่พ้นขีดอันตรายชนประสานงานกับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขอ 5486 นครราชสีมา สภาพล้อฝั่งขวามีร่องรอยพังเสียหายล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้นขับลงไปพูดคุยกับแม่เด็กที่เสียชีวิตโดยศพน้องตั้งอยู่ที่วัดคลองทุเรียน หมู่ 6 บ้านคลองทุเรียน ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยบรรยากาศแม่ยังโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเผยวินาทีสุดท้ายก่อนอยู่กับลูก

คุณนิติยา แก้วใหญ่ อายุ 36 ปี เป็นป้าของผู้บาดเจ็บ 1 ใน 4 คนที่ซ้อนมอเตอร์ไซด์ไปด้วย เปิดเผยว่า คนขับรถที่บาดเจ็บนั่นชื่อประทมพร ดาวลายรัมย์ อายุ 14 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเตือนเรื่องการขับขี่รถแล้วว่าอย่าขับเร็วซึ่งหลานตนเองก็ขับรถไม่ค่อยแข็งด้วย ซึ่งวันเกิดเหตุทราบว่าหลานทั้ง 4 คนได้ออกไปที่สวนเพื่อไปหาพ่อแม่ที่กำลังตัดไม้อยู่ซึ่งระหว่างขากลับบ้านเห็นว่าจะแวะไปที่เขื่อนตรงจุดเกิดเหตุระหว่างทางได้ขับรถแข่งมากับกลุ่มบิ๊กไบร์จนกระทั่งคุมรถไม่อยู่แหกโค้งชนรถเก๋งจนทำให้มีหลานเสียชีวิต 1 คน

จยย.ซ้อน 4 แหกโค้ง ดับ 1 ด้านแม่เผนวินาทีก่อนลาโลก

ซึ่งตอนนี้หลานที่เป็นคนขับอาการบาดเจ็บก็พักพื้นอยู่รพ.มหาราชนครราชสีมาตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ซึ่งส่วนตัวคิดว่ารถเก๋งไม่ได้ประมาทแต่เป็นหลานๆเองที่ประมาทเองรถประกันหรือพรบ.ก็ขาด แต่ก็ยังดีที่ทางคู่กรณีคือรถเก๋งไม่ได้เรียกค่าเสียหายแถมยังจะช่วยเหลืองานศพที่กำลังจัดขึ้นอยู่ด้วย

ด้านคุณกระต่าย เทพนรินทร์ อายุ 36 ปี แม่ของด.ญ.กัญญารัตน์ เทพนรินทร์วัย 7 ขวบที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า เรื่องนี้ตนเองก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้นซึ่งวินาทีที่อยู่กับลูกตอนสุดท้ายคือไร่ที่ตนเองทำงานอยู่ ตนเองก็กำลังตัดไม้ระหว่างนั่งพักก็ได้มาเล่นกับลูกแต่หลังจากนั้นเห็นว่าหลานๆกำลังจะกลับบ้านกันเลยให้ทางลูกสาวกลับไปด้วย แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งก่อนวันน้องเสียชีวิตก็ยังมานวดให้แม่อยู่เลยเพราะแม่เป็นไข้และยังถามว่าวันเกิดแม่จะกินหมูกะทะไหม ยังพูดคุยกันอยู่ลูกสาวตนเองมีลักษณะนิสัยร่าเริง แต่พอมาเกิดเรื่องขึ้นตนเองก็รู้สึกเสียใจมากและยังทำใจไม่ได้ในตอนนี้

จยย.ซ้อน 4 แหกโค้ง ดับ 1 ด้านแม่เผนวินาทีก่อนลาโลก

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา