กุ๊บกิ๊บ ปลื้ม โมเมนต์ เป่าเปา ขับรถจักรยาน 2 ล้อครั้งแรก พ่อเคียงข้างไม่ห่าง – ข่าวสด

กุ๊บกิ๊บ ปลื้ม โมเมนต์ บี้ สอน เป่าเปา ขับรถจักรยาน 2 ล้อ ครั้งแรก คุณพ่อเคียงข้างไม่ห่าง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

กุ๊บกิ๊บ ปลื้ม โมเมนต์ – ทุกการพัฒนาของลูก คนเป็นแม่สุดภูมิใจ สำหรับนักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี เผยคลิปโมเมนต์ บี้ ธรรศภาคย์ ชี สอนลูกสาว น้องเป่าเปา ขับจักรยาน 2 ล้อครั้งแรก ทำเอาคุณแม่ปลื้มปริ่มใจที่สองพ่อลูกมอบความสุข ความอบอุ่นให้กับครอบครัว เรียกว่า มีพ่ออยู่เคียงข้างแบบนี้ วันรุ่งขึ้นก็ขับเป็นเลย คุณแม่อุ่นใจ

งานนี้ กุ๊บกิ๊บ เผยความประทับใจ กล่าวว่า “*Make memories in people’s heart becauseㆍYour memories will be all that’s left of you when you’re gone.

ว่าด้วยเรื่องของการขี่จักรยาน 2 ล้อ เป็นครั้งแรก!!! ตอนเด็กๆเราขี่จักรยาน 2 ล้อเป็นเอง โดยที่ไม่มีใครมาสอนเลย ไม่มีพ่อมาคอยสอนแบบเปา มองอีกด้านก็อาจจะคิดได้ว่า ดีแล้วเก่งฝึกด้วยตัวเอง แต่เอาความจริงจากใจ

ณ วินาทีที่เรายืนดูเปากับบี้ เราจะร้องให้ เราว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ เรื่องแรกๆ ครั้งแรกทุกอย่างในชีวิตของเด็กๆมันสำคัญมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เราก็ไม่อยากเก่งเองขี่เป็นเอง เราก็คงอยากมีพ่อมาคอยสอน คอยดู คอยประครองแบบที่เปามีบี้ทำอยู่ตอนนี้ เพราะเมื่อเวลามันผ่านไปแล้วความทรงจำที่มีกับสิ่งที่ทำให้มีความสุขในวัยเด็กเนี่ยมันช่างมีค่าเหลือเกิน กับคนโตๆอย่างเราๆ มันจะแอบเป็นที่พักใจเล็กๆ เป็นสิ่งที่ทำให้ยิ้มได้เมื่อนึกถึง เป็นความสุขอย่างหนึ่งที่ไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายได้จริงๆ 🙂

เปาโชคดีนะที่มีบี้เคียงข้างในวันนี้ เปาคงได้มีความทรงจำดีๆเก็บไว้ หากในวันหนึ่งวันใด ในวัยหนึ่งวัยใดที่ได้มองย้อนกลับมา คงทำให้เปายิ้มได้ไม่มากก็น้อย….แด่ การเรียนขี่จักรยาน 2 ล้อครั้งแรกของเปาที่วันรุ่งขึ้นขี่ได้เลย#อมยิ้มให้ลูก#อบอุ่นเนอะ @bie_kpn #ขอบคุณนะบี้มันดีมากๆเลย”