กลุ่ม จยย. ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถบรรทุกม้า ตายสยอง 2 ศพ พร้อมม้าอีก 1 ตัว – ช่อง 7

วันนี้ (31 พ.ค. 64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเกิดอุบัตอเหตุรุนแรง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุ ถ.เพชรเกษม ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้า กทม. กิโลเมตรที่ 51 อ.เมือง จ.นครปฐม พบรถจักรยานยนต์ 1 คัน ถูกไฟไหม้วอด และมีผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 คน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบจักรยานยนต์ อีก 2 คัน ล้มคว่ำอยู่ และมีผู้บาดเจ็บ 2 คน ทางทีมแพทย์โรงพยาบาลนครปฐม ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่สุดยื้อเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ รวม เสียชีวิต 2 คน และยังมีม้าเสียชีวิตอีก 1 ตัว นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า รถบรรทุกม้า พาม้าไปรักษา ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และกำลังจะนำกลับ จ.สมุทรปราการ พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มจักรยานยนต์ จำนวน 4 – 5 คัน ได้ขี่มาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนตู้บรรทุกม้าจากด้านท้ายรถ และเกิดไฟไหม้รถจักรยานยนต์ ส่วนจักรยานยนต์อีก 2 คัน ได้หลบรถพุ่งเข้าชนม้าที่หลุดออกมาจากรถเสียชีวิตคาที่

สอบถาม นายทวี อุดมผล คนขับรถบรรทุกม้า ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนได้ขับรถมาตามถนนเพชรเกษมเพื่อที่จะนำม้ากลับ จ.สมุทรปราการ ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีกลุ่มจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว แล้วพุ่งชนตัวตู้พ่วงบรรทุกม้า และทำให้รถพ่วงบรรทุกม้าเสียหลักพลิกคว่ำ โดยม้าได้หลุดออกจากตัวรถไปตามถนน ก่อนจะมีกลุ่มจักรยานยนต์ อีก 2 คัน ที่ขับขี่ด้วยความเร็ว หักหลบรถแต่พุ่งชนม้าที่เดินอยู่บนถนน จนม้าเสียชีวิตคาที่

ทั้งนี้สำหรับผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อ นายณัฐชานนท์ (ไม่ทราบนามสกุล) และ นายพลวรรน์ เอี่ยมธรรมโชติ  อายุ 29 ปี