แขกคนสนิทของ TAG Heuer เข้าร่วมเชียร์ทีมแข่ง TAG Heuer Porsche Formula E

หลังจากการเปิดตัวอันน่าตื่นเต้นของ TAG Heuer Connected Calibre E4 – Porsche Edition เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ในกรุงโซลที่ผ่านมา TAG Heuer ได้เดินหน้างานฉลองครั้งนี้ที่งานแข่งรถ Formula E ในเกาหลี รวมถึงการแข่งขัน E-Prix

ครั้งที่ 99 และครั้งที่ 100 ตั้งแต่เริ่มศึกแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานนี้ได้แก่แบรนด์แอมบาสเดอร์ วีฮาจุน นักกอล์ฟชุนอินกี (Shun, Ingee) รวมถึงนักแสดงหนุ่มยูยอนซอก (Yoo, Yeonseok) และบยอนโยฮัน (Byun, Yohan)

TAG Heuer ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งการแข่งขันชิงแชมป์ ABB Formula E ตั้งแต่ปี 2013 ได้ทุ่มเงินให้กับเรื่องนวัตกรรมด้านกีฬาโดยได้ร่วมมือกับปอร์เช่ในปี 2019 เพื่อจัดตั้งทีม TAG Heuer Porsche Formula E ซึ่งนับเป็นก้าวแรกในการก้าวเข้าสู่วงการการแข่งรถที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมาจนถึงปัจจุบันนี้

สุดสัปดาห์นี้พันธมิตรทั้งสองแบรนด์ดังระดับโลกได้เปิดตัวชุดแต่งพิเศษสำหรับรถแข่ง Porsche 99X Electric ในเฉดสีน้ำเงิน และสีดำที่ให้ความสุขุม Edition อีกทั้งประกอบด้วยลวดลาย “Circuit”  ของหน้าปัดนาฬิกาที่ให้ความโดดเด่น และด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครนี้ รวมถึงเครื่องหมายสะท้อนหน้าปัดนาฬิกา “Circuit” ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยรูปลักษณ์ใหม่ ได้สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นของความร่วมมือทั้งเรื่องเทคโนโลยี การออกแบบ ประสิทธิภาพ ความแม่นยำ และการเชื่อมต่อให้มีชีวิตชีวามากขึ้น

ผู้ชมที่มาร่วมส่งเสียงเชียร์นักแข่งชาวเยอรมัน André Lotterer และ Pascal Wehrlein แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสองของ TAG Heuer ในงานนี้ประกอบไปด้วยวี ฮา จุน (Wi Ha Jun) นักแสดงและนายแบบชื่อดัง ชุนอินกี (Shun, Ingee) นักกอล์ฟมืออาชีพรวมถึงนักแสดงหนุ่มยูยอนซอก (Yoo, Yeonseok) และบยอนโยฮัน (Byun, Yohan) มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สนามแข่ง ซึ่งรวมถึงการเยี่ยมชมโรงรถเพื่อพบปะกับทีมแข่งและการทัวร์สนามแข่ง Hana Bank Seoul E-Prix 2022 รอบๆ สนามกีฬาโอลิมปิกและสปอร์ตคอมเพล็กซ์ในกรุงโซล

ในงานนี้พวกเขาได้สวมใส่นาฬิการุ่นล่าสุดของแบรนด์ TAG Heuer Connected Calibre E4 – Porsche Edition และยังสามารถทดสอบฟังก์ชันการทำงานอันล้ำสมัยใหม่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่

ปิดท้ายสัปดาห์อันน่าตื่นเต้นสำหรับ TAG Heuer และ Porsche ด้วยงาน Hana Bank Seoul E-Prix 2022 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานอันน่าจดจำที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อการพัฒนาโครงการที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นในอนาคต