อัลติส GR Sport โฉมใหม่ – ไทยรัฐ

ในรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด HEV GR Sport และรุ่นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร GR Sport

เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสมรรถนะการขับขี่ และความทนทาน สบายใจตลอดอายุการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการ

ใช้ชีวิตและการเดินทางให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

“สุรศักดิ์ สุทองวัน” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ตีฆ้องผ่างๆแจ้งมาว่า รถโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทย ด้วยการเป็นผลิตภัณฑ์ของโตโยต้าในซีรีส์ GR Sport รุ่นแรกที่ผลิตขึ้นในประเทศไทย ณ โรงงานเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ด้วยแรงบันดาลใจในการพัฒนาจากดีเอ็นเอของการเข้าร่วมการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต

ภายใต้แนวคิดของ Gazoo Racing ที่ว่า “จากสนามแข่ง สู่ท้องถนน” อีกหนึ่งผลผลิตของความมุ่งมั่นในการสร้างยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า (Ever-Better Car) เพื่อตอบสนองความต้องการที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า

สำหรับรถโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส GR Sport รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ล่าสุด ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวในเดือน ม.ค.นี้ ได้เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งแบบสปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน และปรับจูนช่วงล่างใหม่เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่

มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นเครื่อง ยนต์ไฮบริด “HEV GR Sport” สำหรับผู้ที่มองหารถยนต์นั่งที่โดดเด่น มีสมรรถนะการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม ทั้งมอบอรรถประโยชน์การใช้งานครบครัน สนนราคา 1,114,000 บาท

และ รุ่นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร “1.8 GR Sport” ที่ให้อัตราเร่งเต็มพลัง โดดเด่นด้วยสมรรถนะในการขับขี่ที่สนุก สนาน คล่องตัว และตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ราคา 1,059,000 บาท

พร้อมกันนี้โตโยต้ายังมอบข้อเสนอสุดพิเศษที่หลากหลาย สำหรับนักเลงรถที่เลือกซื้อรถโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ทุกรุ่นในช่วงนี้ เพื่อให้ลูกค้ามีรถใช้ได้ง่ายขึ้น

“ด้วยข้อเสนอที่ตรงใจและตรงความต้องการยิ่งขึ้น”