จับแล้วกระบะสายซิ่งปิดถนน-โชว์ควันดำ – pptvhd36.com

ตำรวจสภ.บางปะกงจับได้แล้ว หลังมีคลิปคนขับรถกระบะแต่งซิ่ง 2 คัน ปิดถนน ปล่อยควันดำโชว์ สร้างความเดือดร้อนผู้ใช้ถนน พร้อมตรวจยึดรถกระบะทั้งสองคันไว้ตรวจสอบ

ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ติดตามจับกลุ่มกลุ่มที่แข่งขันรถยนต์บนทางสาธารณะ ตามที่ได้ปรากฏทางเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่มีผู้ใช้งานชื่อ Donlatham Pao-im ได้โพสต์คลิปวิดีโอว่ามีรถกระบะ 2 คัน ขับขี่รถในลักษณะแข่งรถในทาง โดยเกิดเหตุในพื้นที่สภ.บางปะกง ซึ่งเป็นบริเวณหน้าวัดบางวัว ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.40-41 ช่องทางด่วน ขาเข้าชลบุรี หมู่6 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

รวบแล้ว กระบะแต่งซิ่ง 3 คัน เบิ้ลเครื่อง-พ่นควันดำ

โผล่อีก! กระบะซิ่งพ่นควันดำใส่ชาวบ้านกลางไฟแดงเมืองอ่างทอง

จับแล้วกระบะสายซิ่งปิดถนน-โชว์ควันดำ

ชุดสืบสวนสามารถทราบตัวคนขับรถกระบะทั้งสองคัน คือนายธวัชชัย ท้วมพงษ์ อายุ 32 ปี เป็นคนขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีน้ำตาล-ดำ และนายณรงค์ชัย ชื่นชม อายุ 35 ปี เป็นคนขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว-ดำ เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวบุคคลทั้ง 2 คน มารับทราบข้อกล่าวหาความผิดฐาน แข่งรถในทางโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับไม่เกิน 2,000-10,000 บาท หรือทั้งจำ ทั้งปรับ และได้ตรวจยึดรถทั้ง 2 คัน นำไปตรวจวัดค่ามลพิษ ควันดำและเสียง หากพบว่ามีค่ามลพิษเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จะทำการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในข้อหา ใช้ยานพาหนะที่ก่อให้เกิดมลพิษเกินกว่ามาตรฐานควบคุมมลพิษจากแหล่งกำเนิด ส่วน

สาเหตุที่รถทั้ง 2 คันแข่งขันกันนั้น อ้างว่าเห็นว่าเป็นรถแต่งเหมือนกันและขับมาเจอกัน เลยอยากจะลองความแรงของรถเท่านั้น

พิพากษา ลูกสาว “อาม่าฮวย” ลักเงินบุพาการี 24 ล้าน คุก 12 ปี ไม่รอลงอาญา

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองคิวฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 “แอสตร้าฯ-ซิโนแวค” 20,000 ราย เริ่ม 18 ส.ค.นี้