เมียทะเลาะผัว ตีลูก 5 ขวบระบายอารมณ์

เกิดเหตุสามีภรรยาพาลูกสาววัย 5 ขวบไปนั่งกินหมูกระทะ แต่เกิดมีปากเสียงกันกลางร้าน สามีขี่รถหนีไป ภรรยาโมโหระบายอารมณ์กับลูกทั้งตบตี ทุ่มเก้าอี้ใส่

เหตุการณ์สะเทือนใจนี้ เกิดขึ้นในร้านเนื้อย่าง ในอำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อคืนวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา จากคลิปจะเห็นว่า เด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ก็ยังมีอาการหวาดกลัว และร้องไห้ตลอดเวลา ส่วนบนใบหน้ามีร่องรอยบาดแผล จากการถูกแม่ตบตี จนเป็นรอยช้ำ ศีรษะปูดบวม

ทีมข่าวพูดคุยกับเจ้าของร้านชำที่อยู่ข้างร้านหมูกระทะที่เกิดเหตุ และผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า พ่อ แม่ ลูก ขี่รถมอเตอร์ไซค์มากินอาหารที่ร้านดังกล่าว ระหว่างนั้นก็เห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน 

“อัศวิน” ย้ำพร้อมสานต่อทุกโครงการของกทม. ดูแลคุณภาพชีวิตปชช.

ยูเนสโกรายงาน มรดกทางวัฒนธรรมในยูเครน 53 แห่งถูกทำลาย

เมียทะเลาะผัว ตีลูก 5 ขวบระบายอารมณ์

โดยสามีก็ทำร้ายร่างกายภรรยา แล้วก็ขี่รถออกจากร้านไปทิ้งภรรยากับลูกไว้ จากนั้น ทางฝ่ายภรรยาก็โมโห จึงระบายอารมณ์ที่ลูกสาว โดยใช้เก้าอี้ทุ่มใส่ จนเด็กร้องไห้ จึงพยายามเข้าไปห้ามและช่วยเหลือเด็ก พร้อมทั้งแจ้งตำรวจ

หลังจากนั้น ตำรวจสถานีตำรวจภูธรโนนสุวรรณ พร้อมทีมข่าว เดินทางไปที่บ้านของ หญิงสาวที่ทำร้ายลูก คือ นางสาวก้อย อายุ 31 ปี ทันทีที่เห็นนักข่าว “ก้อย” ก็ร้องไห้ และบอกว่าเธอมีลูก 4 คน อายุ 13 ขวบ  5 ขวบ  3 ขวบ และ 1 ขวบ โดยลูกสาวที่ถูกทำร้ายเป็นคนที่สอง

เหตุการณ์ที่เกิดเพราะโกรธสามีที่ทิ้งตัวเองกับลูกไว้ที่ร้าน ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงระบายอารมณ์ที่ลูก  ยอมรับว่าเคยตีลูกแต่ไม่รุนแรงแบบนี้ หลังเกิดเหตุก็เสียใจและเครียดมาก

ด้าน พันตำรวจเอกวิศิษฏ์ บัวสง่าวงศ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรโนนสุวรรณ บอกว่า เคราะห์ดีที่เด็กไม่ได้บาดเจ็บสาหัส มีเพียงอาการบอบช้ำเท่านั้น แต่ที่น่าห่วงคือเรื่องสภาพจิตใจ หลังจากนี้จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และบ้านพักเด็กฯ เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือไม่ให้เด็กถูกกระทำซ้ำอีก

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline