ผบช.ภ.7ตามคดียิงหัว 3 โจ๋หมกป่า

อาชญากรรม

ผบช.ภ.7ตามคดียิงหัว 3 โจ๋หมกป่า

วันจันทร์ ที่ 08 มีนาคม พ.ศ. 2564, 12.12 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

This image is not belong to us

จากเหตุการณ์ที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเยาวชนชาย 3 คนอายุ ระหว่าง 14-18 ปี เสียชีวิตภายในป่าหญ้าร้าง ซอยลิงเก่า ม.5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ห่างจากถนนหมู่บ้านลึกเข้าไปประมาณ 300 เมตร เมื่อเวลา17.00น.ของวันที่ 7 มีนาคม 2564 ต่อมาเมื่อเวลา 10.00น.ของวันที่ 8 มีนาคม 2564 พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.กัณตพล โพธิ์อ๊ะ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.พ.ต.อ. ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค7 เจ้าหน้าที่กองปราบปราม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภ.จว.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและหาวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติมพร้อมสอบพยานบริเวณใกล้เคียง จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบในที่เกิดเหตุบริเวณด้านนอกก่อนที่จะถึงจุดที่พบศพประมาณ 50 เมตร ยังพบเพิงพักมีเสื้อผ้า อุปกรณ์พวกประแจไขควง เปลือกสายไฟ รถจักรยานที่ถูกถอดชิ้นส่วนแล้ว และมีร่องรอยของการเผาสายไฟเป็นจุดๆ อีกหลายแห่ง

This image is not belong to us



จากการสอบถามนางสาวจุฑารัตน์ พันบุรี อายุ 36ปี ที่อยู่89/4 ม.3 ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด แม่ของนายศิริพงษ์ หรือ ออม จันหอม อายุ 17 ปี บอกว่าวันนี้ตนจะมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติม และไปรับศพลูกชายโดยตนมีลูก6คนนายออม เป็นคนโตซึ่งเป็นลูกติดกับสามีเก่าไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เคยมีคดีติดตัวคือเสพยาเสพติดและลักทรัพย์ ซึ่งเขาอยู่กับเพื่อนในพื้นที่ตำบลท่าทรายแต่ไม่รู้ว่าจุดไหน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจ อยากให้ตำรวจช่วยจับคนร้ายให้ได้จะรู้ว่าเป็นใครเพราะว่ามันโหดเหี้ยมเหลือเกิน ถ้าเป็นเรื่องแบบนี้ก็น่าจะให้กฎหมายเล่นงานไป แต่ทีนี้มันเหมือนว่ามันแค้นอะไรหรือปล่าว ซึ่งตนพบลูกชายครั้งสุดท้ายเมื่อ4วันที่แล้วแต่เขาไม่ได้พูดอะไรให้ตนฟัง ก่อนจะมาทราบอีกทีจึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว โดยศพลูกชายตนจะนำไปวไว้วัดศิริมงคลม.5 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และก็จะทำการเผาเลย

This image is not belong to us



ส่วนทางด้านเด็กหญิงเค๊ก อายุ 10 ปีซึ่งเป็นน้องสาวของเด็กชายคิว อายุ 14 ปี บอกว่าตนจำไม่ได้ว่าเข้ามาบ้านเมื่อไรคาดเป็นสัปดาห์ที่แล้ว โดยไม่ได้เรียนหนังสือ และส่วนมากก็ขับรถเล่นกับเพื่อน โดยเคยมีคดีลักทรัพย์ในโรงงาน แต่ก็ถูกปล่อยตัวออกมา ซึ่งส่วนตนแล้วก็ไม่ค่อยถูกกับพี่ชายคนนี้เพราะชอบลักขโมย

This image is not belong to us



โดยทางด้านพล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภ.7 หลังตรวจที่เกิดเหตุแล้วได้เปิดเผยว่าหลังจากลงพื้นที่แล้วได้เห็นภาพชัดเจนขึ้นเป็นข้อมูลในการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิด จากการตรวจสอบพื้นที่พบหลักฐานอาทิตะกร้าซึ่งมีที่เสพยาและส่วนอื่นก็น่าจะเป็นแหล่งที่เยาวชนชุดนี้ใช้เป็นที่หลบ ส่วนประเด็นเบื้องต้นน่าจะมีเรื่องยาเสพติด ส่วนอื่นจะขอให้สืบให้แน่ก่อน โดยคนก่อเหตุน่าจะรู้เส้นทางนี้เป็นอย่างดีเพราะไม่งั้นมาไม่ได้ และจากการมาลงพื้นที่คาดว่าพื้นที่นี้น่าจะเป็นจุดที่เยาวชนมารวมกัน คุยกันเล่นกัน เพราะบ้านอยู่ไม่ไกล โดยการสอบในเชิงลึกยังไม่ขอเปิดเผยเดี่ยวแนวทางการสืบสวนจะเสีย ผู้บังคับบัญชาเขาเป็นห่วงให้เร่งรัดดำเนินการจับกุมให้ได้เนื่องจากเป็นเยาวชน ส่วนประเด็นเรื่องลักเล็กขโมยน้อย ลักสายไฟตามโรงงาน อันนี้ก็มีส่วนหนึ่ง แต่ผู้เสียหายก็ไม่ได้แจ้งความไว้ จากการตรวจสอบช่วงเช้าก็ยังไม่มีอะไร ไม่รากฏชัดแต่การสืบสวนก็จะทำไปทุกประเด็น.

This image is not belong to us

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่