ใช้ดีช่วยบอกต่อ! PAKELO น้ำมันเครื่องอิตาลี ลุยตลาดไทย มีขายครบทุกประเภท

This image is not belong to us

น้ำมันเครื่อง สารหล่อลื่นที่คั่นกลางระหว่างผิวของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ ทำหน้าที่เป็นฟิล์มเคลือบชิ้นส่วนโลหะ ช่วยลดการเสียดสีและการสึกหรอของวัตถุโลหะ ขณะที่มีการเคลื่อนไหวของเครื่องยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาสตาร์ตรถ นอกจากนี้ น้ำมันเครื่องยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ช่วยระบายความร้อนให้ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ป้องกันการเกิดสนิม การกัดกร่อน คราบเขม่า และการสะสมสิ่งสกปรกและผงโลหะที่อาจทำให้เกิดการอุดตันภายในชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ไปจนถึงการป้องกันการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ซึ่งช่วยรักษาคุณภาพน้ำมัน ซึ่งหากน้ำมันเครื่องหนืดไป หรือหนืดน้อยไป น้ำมันเครื่องจะไม่สามารถไหลเวียนและให้การหล่อลื่นเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นการเลือกใช้น้ำมันเครื่องที่เหมาะสมจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง และยังช่วยให้รถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปรียบเสมือนตัวช่วยสูบฉีดหัวใจของเครื่องยนต์ให้ทำงานได้เต็มที่

This image is not belong to us
This image is not belong to us
This image is not belong to us

PAKELO แบรนด์น้ำมันเครื่องของอิตาลี เข้ามาทำตลาดน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทย นำเข้าโดย บริษัท ยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) ซึ่งผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นเครื่องยนต์ที่นำเข้ามาขาย ครอบคลุมการปกป้องเครื่องยนต์ ทั้งจักรยานยนต์ และรถยนต์ โดยเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง PAKELO เป็นน้ำมันหล่อลื่นที่ทีมแข่งและรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ในอิตาลีส่วนใหญ่เลือกใช้ 

This image is not belong to us

ธีรภัทร เอี่ยมจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด เผยว่า “น้ำมันหล่อลื่น Pakelo จากอิตาลี มีความโดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีและประสิทธิภาพ ได้รับการพิสูจน์จากการใช้งานโดยทีมแข่งซุปเปอร์คาร์ในอิตาลีมาแล้ว ในปี 2560 บริษัทฯ เริ่มต้นการนำเข้า และทำการทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานในเมืองไทย ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันและในสนามแข่ง ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด จนมั่นใจว่าจะให้เครื่องยนต์แสดงสมรรถนะได้อย่างเต็มที่ และเหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทย

This image is not belong to usThis image is not belong to us

นอกจากเป็นน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมียมที่ใช้ในวงการมอเตอร์สปอร์ตแล้ว ยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลกถึงประสิทธิภาพการใช้งาน ในด้านของการหล่อลื่นและปกป้องชิ้นส่วนต่างๆ ของเครื่องยนต์ นอกจากคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ด้านการตลาด และการบริการ มีการดำเนินธุรกิจด้วยความใส่ใจ และเข้าใจความต้องการของลูกค้ารายย่อย รวมถึงลูกค้าศูนย์ซ่อมบริการ ซึ่งถือเป็นจุดนโยบายหลักที่ทำมาตั้งแต่เริ่มธุรกิจจนถึงวันนี้ ในปีที่ผ่านมา จากสถานการณ์วิกฤติโรคระบาดโควิด-19 ทำให้ตัวเลขยอดขายไม่เป็นไปตามเป้า แต่ PAKELO ก็ได้ประคับประคองธุรกิจจนผ่านจุดเลวร้ายนั้นมาได้

This image is not belong to usThis image is not belong to usThis image is not belong to usThis image is not belong to us

ในปีนี้ ยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) กลับมารุกตลาดอีกครั้ง ด้วยแคมเปญ “PAKELO GET CLOSER – ให้ PAKELO ได้ใกล้ชิดคุณมากกว่าที่เคย” มีการวางแนวทางการดำเนินงานออกเป็น 3 รูปแบบดังนี้

1. แนะนำตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบเพื่อนสนิท เพื่อนที่คอยดู ให้คำแนะนำเมื่อมีปัญหา และมุ่งเน้นสร้างเครือข่ายผู้ซื้อและผู้ขาย ให้ก้าวไปด้วยกันอย่างใกล้ชิด

2. เพิ่มการติดต่อโดยตรงในแบบ Hotline และ Line official เพื่อตอบสนองความต้องการและการเข้าถึงข้อมูลของลูกค้าได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว รวมถึงจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม แนะนำศูนย์บริการในเครือข่ายที่ใกล้บ้านลูกค้า

3. เปิดช่องทางการอัปเดตข้อมูลข่าวสาร แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้และการแก้ไขปัญหาของศูนย์บริการในเครือข่าย เพื่อพัฒนาการบริการ และรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย

PAKELO วางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อีก 3 ชนิด ได้แก่

This image is not belong to us

MULTISINT EVO 10W-40 (CODE: 4002.17) น้ำมันสำหรับรถบ้านใช้งานประจำวันและขับทางไกล เป็นน้ำมันเครื่องที่บาลานซ์ความแรง ถนอมเครื่องยนต์ สำหรับการขับขี่ทั่วไป ช่วยลดค่ามลพิษมาตรฐานเดียวกับยุโรป 

This image is not belong to us

HELIUM EVO 10-W30 (CODE: 1445.16) น้ำมันสำหรับรถบ้านใช้งานประจำวัน รองรับความต้องการของผู้ใช้รถ Eco Car และรถใช้งานทั่วไป เพื่อความประหยัดและประสิทธิภาพ 

This image is not belong to us

GOLDEN DIESEL 15W-50 (CODE: 0282.18) น้ำมันรถบรรทุกเกรดพรีเมียม ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของบริษัท Pakelo Motor Oil S.r.l., Italy สมรรถนะหล่อลื่นและปกป้องเครื่องยนต์ที่ใช้งานอย่างต่อเนื่อง หรือขับทางไกลได้ดี เป็นตัวเลือกสำหรับการปกป้องเครื่องยนต์ให้ใช้งานได้นาน

This image is not belong to us

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คุณอาจสนใจข่าวนี้