Motor Sport Sponsored

เร่งล่า “ไอ้ป๊ะ” คลั่งขู่เผาโรงเรียน-ทำร้ายครู-แทงคอผู้ใหญ่บ้าน เบาะแสล่าสุดอยู่โคราช

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เร่งล่า “ไอ้ป๊ะ” คลั่งขู่เผาโรงเรียน-ทำร้ายครู-แทงคอผู้ใหญ่บ้าน หนีจากอุดรฯ ไปกาฬสินธุ์ เบาะแสล่าสุดอยู่โคราช

(21 มี.ค.64) กลุ่มแจ้งข่าวจังหวัดอุดรธานี แจ้งเตือนบุคคลอันตราย ชื่อ นายทศพล หรือ ป๊ะ หลังใช้มีดแทงคอนายภูษิต โยชน์สุวรรณ อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 บ้านดงศรีสำราญ อำเภอเพ็ญ แล้วขโมยมอเตอร์ไซด์ของชาวบ้านหลบหนีไป

นายจีระพงศ์ และ นายจิรติกาล โยชน์สุวรรณ ลูกชายของผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ประมาณ 17 นาฬิกาของวันศุกร์ ,นายทศพล หรือ ป๊ะ เข้าไปโวยวาย และขู่เผาโรงเรียนบ้านดงศรีสำราญ ซึ่งก่อนหน้านี้ นายทศพล เคยเข้ามาข่มขู่ทำร้ายครูผู้หญิง จนมีครูขอย้ายไปแล้ว 3 คน ซึ่งวันเกิดเหตุพ่อของตนเอง ที่เป็นผู้ใหญ่บ้าน ได้เข้าไปห้ามปราม แต่นายทศพลกลับใช้ไม้ฟาดบริเวณลำคอ จนพ่อล้มลง จากนั้นก็โดดคร่อมใช้มีดแทงคอบริเวณคอหอย ช่วงนั้นมีชาวบ้านเห็น จึงรีบเข้าไปช่วย เอาตัวผู้ใหญ่บ้านออกมา ก่อนที่จะถูกแทงซ้ำ จากนั้นคนร้ายก็ขโมยรถจักรยายนต์ของชาวบ้านหลบหนีไป

ด้านแม่ของคนร้าย ต้องการให้ตามจับ หรือให้ลูกชายมามอบตัว หากเสพยาก็อยากให้เอาไปบำบัด หากผิดก็ถูกดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ล่าสุด มีคลิปขณะนายทศพลขับรถจักรยายนยนต์ที่ขโมย ไปหาญาติ ที่ อำเภอยางตลาด กาฬสินธุ์ ก่อนหลบหนีไปที่อำเภอประทาย นครราชสีมา แต่ญาติไม่ต้อนรับ ล่าสุดตำรวจลังเร่งล่าหาตัว

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.