“สมเกียรติ” ตั้งเป้ายกระดับผลงาน “เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์” พีพีทีวี ยิงสด – PPTVHD36


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สมเกียรติ” ตั้งเป้ายกระดับผลงาน “เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์” พีพีทีวี ยิงสด

สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดหนึ่งเดียวของไทย เผยข้อมูลเซตอัพรถแข่งมีทิศทางที่ดี และพร้อมยกระดับผลงานในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2021 รุ่นโมโตทู ที่ประเทศฝรั่งเศส สุดสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2021 สนามที่ 5 ของฤดูกาล ที่เลอมองส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส รายการ เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 พฤษภาคมนี้ โดยในรุ่นโมโตทู ที่มีนักบิดไทยหนึ่งเดียวอย่าง “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ได้เผยถึงความพร้อมว่าตัวเองนั้นมั่นใจและพร้อมทุ่มเทสุดตัวในรายการนี้ เพื่อยกระดับการขับให้ดีขึ้น

ก้อง-สมเกียรติ” ลุยฝรั่งเศส สู้ศึกโมโตทู ชิงแชมป์โลก พีทีทีวี ยิงสด

มันส์ทะลุแทร็ค พีพีทีวี คว้าสิทธิ์ยิงสด โมโตจีพี 2021

 “เราพร้อมที่จะลงทำการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ จากผลการทำงานที่ปอร์ติเมาและเฆเรซเป็นไปอย่างราบรื่น เรามีข้อมูลเซตอัพรถแข่งในทิศทางที่ดี และเราจะต้องพัฒนาต่อไป แน่นอนผมจะทุ่มสุดตัวและพยายามอย่างเต็มที่สุดความสามารถ” เจ้าของหมายเลข 35 สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย กล่าว

สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ที่ฝรั่งเศส รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTVHD36 เริ่มด้วยรุ่น โมโตทู เวลา 17.10 น. ส่วน รุ่นโมโตจีพี เริ่มเวลา 19:00 น. ตามเวลาในไทย


เกาะติดสถานการณ์  โควิด-19

วัคซีนโควิด-19 ถึงประเทศไทย