กล้องหน้ารถ เผยนาทีวัยรุ่นแข่งรถ แซงเก๋ง ชน จยย.สองผัวเมียดับ รวม 3 ศพ

กล้องหน้ารถ เผยนาทีสองวัยรุ่นแข่งรถ แซงเก๋งดับ 3 ศพ พุ่งชนประสานงา จักรยานยนต์สองผัวเมียขี่สวนทางมาเสียชีวิตทั้งคู่ วัยรุ่นคู่กรณี ดับ 1 ราย อีกคนอาการสาหัส

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปกล้องหน้ารถของเจ้าหน้าที่พยาบาลสาวคนหนึ่ง บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะมี 2 วัยรุ่น พากันขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ลักษณะแข่งกัน ได้เร่งเครื่องแซงรถเก๋งขึ้นไป และเกิดไปชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ของ 2 ผัวเมียเคราะห์ร้าย ที่ขี่สวนทางมาพอดี จนร่างกระเด็นเข้ามากระแทกกับรถยนต์เก๋ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ราย และที่สลดคือฝ่ายของ 2 ผัวเมีย เสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนวัยรุ่นคู่กรณี ดับ 1 ราย อีกคนอาการสาหัส

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายญาณวิโรจน์ ขาออกเมือง ต.หนองบัว อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังเกิดเหตุ ทางด้าน ร.ต.ท.หญิง ขนิษฐา ป้องหมู่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมแพทย์นิติเวช และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ร่วมเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบร่างของผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนคู่กันอยู่ริมถนน ทราบชื่อคือ นายณรงค์ชัย บุญเจริญ สภาพห้อยบัตรประจำตัวพนักงานปั๊มน้ำมัน PTT ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายคือ น.ส.ไอรดา พูลเกษม ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสีครีม ทะเบียน กธพ 46 ตราด ล้มอยู่ข้างศพ สภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน

ส่วนอีกฟากถนนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนหงายอยู่ริมทาง นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่นอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติอยู่ข้างทาง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบมีรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน กระเด็นตกอยู่ในป่าข้างทางสภาพพังเสียหาย และรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีขาว ทะเบียน 1 ขล 3419 กรุงเทพฯ จอดอยู่ริมถนน สภาพกันชนหน้าด้านซ้ายมีร่องรอยถูกชนและรอยคราบเลือดกระจายติดอยู่ โดยมีหญิงสาวสวมเครื่องแบบพยาบาลคนขับ ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจ

จากการสอบสวน พยาบาลสาวให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาตามถนน ระหว่างนั้นได้มีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามหลังมาด้วยความเร็ว โดยได้พยายามเร่งเครื่องแซงรถขึ้นไปทางขวา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถจักรยานยนต์อีกคันขี่สวนทางมาพอดี จึงพุ่งชนประสานงาเข้าอย่างแรง จนมีทั้งรถและร่างผู้เคราะห์ร้ายกระเด็นมากระแทกกับหน้ารถ ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องหน้ารถได้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม สาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของทางตำรวจ เบื้องต้นได้ตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุ และภาพจากกล้องหน้ารถ สอบปากคำพยานแวดล้อม ตลอดจนบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อประมวลสรุปสาเหตุที่แน่ชัด ในการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป