บิ๊กบอสฉลามชน ชี้ช่วงวัดใจแข้งเจอมรสุมรุม ยังเชื่อโปรพอผ่านได้ – ข่าวสด

บิ๊กบอสฉลามชน ชี้ ช่วงวัดใจแข้งฉลาม เจอมรสุมรุม แต่เชื่อความเป็นมืออาชีพ ที่จะผ่านไปได้ ยังล็อกเป้า ท็อป 5 กับแชมป์บอลถ้วย ชี้ต้องเสริมนายทวาร ส่วนอนาคต “วรวุฒิ” นั้น เชื่อว่าด้วยฝีมือ มีหลายทีมอยากได้ แต่ต้องผ่านวิกฤตใหญ่ชีวิตให้ได้ก่อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ “แบงค์” วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตู ชลบุรี เอฟซี วัย 23 ปี ขับรถชนผู้ออกกำลังกาย เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดช่วงเช้ามืดที่ 26 ต.ค. ที่สะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะล ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี ต่อมา สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศ ยกเลิกสัญญา วรวุฒิ ที่ยึดตัวจริงมา 6 นัดติด ส่วน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลัง ที่ไปอยู่ในที่เกิดเหตุ หลังเหตุการณ์ มีปะทะคารมเจ้าหน้าที่ ก่อนตำรวจระบุว่าเป็นการเข้าใจผิดนั้น ชลบุรี ลงโทษแบน 2 นัด ปรับ 1 แสนบาท ขณะเดียวกัน ชลบุรี ช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวผู้ประสบเหตุเต็มที่

บิ๊กบอสฉลามชน นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า สำหรับสภาพทีมของชลบุรี ตอนนี้ในตำแหน่งผู้รักษาประตู เหลือดาวรุ่ง 2 คน อับดุลฟารุส สะมะแอ กับ ชมพัฒน์ บุญเลิศ วัย 19 ปี ส่วน ชนินทร์ แซ่เอียะ ที่เจ็บ น่าจะอีก 1 เดือนเศษๆ น่าจะกลับมาลงสนามได้ น่าจะทันลงเลก 2 แต่ช่วงพักเลก ตลาดเปิด คงต้องหาโกลมาเสริม ซึ่งชลบุรี มีนักเตะจากอคาเดมี่ รวมทั้งที่ส่งไปอยู่กับสโมสรลีกล่าง ต้องดูก่อนว่าจะเสริมอย่างไร แต่ที่วางแผนไว้คือสร้างนักเตะมาเอง ส่วนกองหลัง ก็จะไม่มี เฉลิมพงษ์ แค่ 2 นัด

เมื่อถามถึงสภาพจิตใจนักเตะในทีม นายวิทยา กล่าวว่า แน่นอนว่าต้องมีกระทบบ้าง เมื่อเกิดเหตุระดับนี้ หลักๆคือขาดนักเตะไป ก็มีเรื่องรบกวนจิตใจ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ต้องผ่านไปให้ได้ ขณะเดียวกัน นักเตะดาวรุ่ง ก็จะมีโอกาสพิสูจน์ฝีมือ

ขณะที่เป้าหมายชลบุรี หลังจากออกสตาร์ทสวยงาม ก่อนมาเจอปัญหาและ 3 นัดหลัง ไม่ชนะ ล่าสุดเล่นในบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 นายวิทยา กล่าวว่า แต่เดิมเป้าหมายคือท็อป 5 แม้ช่วงต้นจะทำได้ดี แต่นี่เพิ่งผ่าน 1 ใน 3 ของฤดูกาลเท่านั้น ดังนั้น ยังต้องดูกันนัดต่อนัด ก็ยังเป้าหมายเหมือนเดิม คือ ท็อป 5 แล้วไปหวังฟุตบอลถ้วย

เมื่อถามความเห็นถึงอนาคต วรวุฒิ สุขุนา โกลดาวรุ่ง นายวิทยา กล่าวว่า วรวุฒิ เป็นโกลฝีมือดี แต่ยังไงต้องผ่านช่วงวิกฤตชีวิตครั้งนี้เสียก่อน ทั้งเรื่องกระบวนการทางกฎหมาย และสภาพจิตใจที่ตอนนี้ไม่ค่อยดี ถ้าผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปได้ เชื่อว่าด้วยความเป็นโกลฝีมือดี คงมีหลายๆ ทีมอยากได้