โจ๋วัย 15 ซิ่งจยย.พุ่งชนท้ายกระบะจอดริมถนนพังยับเป็นเศษเหล็กสาหัส

ภูมิภาค

โจ๋วัย 15 ซิ่งจยย.พุ่งชนท้ายกระบะจอดริมถนนพังยับเป็นเศษเหล็กสาหัส

วันจันทร์ ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2565, 11.29 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย  บริเวณถนนเฉลิมเทพ หมู่ที่ 10 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิตากร่วมใจ ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลโรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล  และ  เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำการสายตรวจตำบลแม่ปะ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่น อายุ 15 ปี อยู่ในสภาพนอนฟุบอยู่กับพื้นหญ้าริมถนน แขนขวาหักและบาดแผลตามตัวบาดเจ็บสาหัสโดยทางทีมกู้ชีพและกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลแม่สอด ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าสีดำไม่ติดแผนป้ายทะเบียน สภาพรถพังเสียหายยับจนเป็นเศษเหล็ก ขณะเดียวกันยังมีรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กฉ.2748 กำแพงเพชร ด้านท้ายรถและล้อหลังซ้ายยางระเบิดพังเสียหายจอดอยู่

จากการสอบถามนายรฐนนท์ หมื่นโกฎิ อายุ 27 ปี คนขับรถยนต์คันดังกล่าว เล่าว่า ในขณะที่ขับขี่รถยนต์มาจอดอยู่ริมถนนเฉลิมเทพและลงไปนั่งเล่นกับเพื่อนอยู่กลางทุ่งหญ้า จากนั้นมีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ไปด้วยความเร็วสูง พุ่งชนท้ายรถของตนที่ตนจอดอยู่อย่างแรงทำให้ตัวคนลอยและตกกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ชาวบ้านรายหนึ่งเปิดเผยว่า ในช่วงเย็นเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับขี่แข่งรถกันแถบทุกวัน โดยมีท่านั่งเอาเท้าไขว้ข้างและมีท่า นอนบ้าง  วันนี้มาดูที่เกิดหตุประกฎว่าเป็นรถของวัยรุ่นที่เคยแข่งกันจริง  ๆ  ด้วย

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่