ทัพนักกีฬาสมุทรสาครฉลองความยิ่งใหญ่ ลัมโบร์กินีเปิดประทุนแห่รอบเมือง

วันพุธ ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 19.14 น.

ทัพนักกีฬาสมุทรสาครฉลองความยิ่งใหญ่ ลัมโบร์กินีเปิดประทุนแห่รอบเมือง ชาวบ้านส่งเสียงโห่ร้องร่วมแสดงความยินดีตลอด 2 ข้างทาง

วันนี้ (1 มิ.ย.65) นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมนายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาครและคณะกรรมการสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร นำนักกีฬานั่งรถลัมโบร์กีนี รถลอนดอนบัส แห่รอบเมืองสมุทรสาคร หลังจากไปคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” ได้ 40 ทอง 22 เงิน 20 ทองแดง รวมทั้งหมด 82 เหรียญรางวัล ซึ่งขบวนแห่นำด้วยรถลัมโบร์กีนีเปิดประทุน สีเหลือง 3 คัน ขบวนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กว่า 30 คัน รถลอนดอนบัส 2 ชั้น 1 คันและตามรถรางอีก 3 คัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกคุณคือความภูมิใจของคนในจังหวัดสมุทรสาคร และถือเป็นความสำเร็จและความยิ่งใหญ่ของจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งบรรยากาศ 2 ข้ามทางที่ขบวนแห่วิ่งผ่านมี ประชาชนคณะครู นักเรียน ต่างโบกมือทักทาย ส่งเสียง ร่วมแสดงความดีใจ นับเป็นภาพแห่งความภูมิใจและน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง


การจัดขบวนแห่ในวันนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและสร้างความภาคภูมิใจให้กับนักกีฬา สร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักเรียน น้องๆนักกีฬา ในการ ฝึกซ้อมเพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดสมุทรสาครไปแข่งขันในระดับประเทศ สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน และจังหวัดสมุทรสาคร ต่อไป