“MotoGP 22” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมรองรับภาษาไทย!



Milestone และ Dorna Sports S.L. เปิดตัว “MotoGP 22” ภาคต่อของเกมแข่งรถมอเตอร์ไซค์ชื่อดัง วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมรองรับภาษาไทย

“MotoGP 22” ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์เกมแข่งรถมอเตอร์ไซค์ชื่อดังที่เพิ่มระบบใหม่เข้ามามากมาย หนึ่งในนั้นคือ NINE Season 2009 โหมดใหม่ล่าสุดที่นำเอาหนึ่งในฤดูกาลแข่งที่ร้อนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ MotoGP กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์สารคดีที่บรรยายโดย Mark Neale ผู้กำกับสารคดี MotoGP ที่ดีที่สุด พร้อมฟุตเทจต้นฉบับกว่า 50 นาทีจากฤดูกาลแข่งปี 2009 ซึ่งผู้เล่นจะไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้ชม แต่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันแห่งประวัติศาสตร์ด้วย

สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เคยไม่เล่น MotoGP มาก่อน ก็สามารถเป็นนักบิดมือพระกาฬได้ ด้วยโหมด Tutorial ที่จะสอนให้ผู้เล่นเข้าใจพื้นฐานต่าง ๆ และ MotoGP Academy ที่จะสอนวิธีปรับปรุงและทำให้สไตล์การขับขี่ของผู้เล่นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบ Riding Analysis System ที่จะคอยช่วยผู้เล่นผ่านข้อความป๊อปอัปในเกม ซึ่งแนะนำวิธีปรับระดับความยากให้เหมาะสมกับทักษะของผู้เล่นในขณะนั้น

สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการบริหารทีมแข่งรถ โหมดอาชีพ Managerial Career ถูกนำกลับมาในภาคนี้อีกครั้ง ผู้เล่นสามารถสร้างทีมใหม่หรือเข้าร่วมทีมที่มีอยู่จริง พร้อมลงลึกรายละเอียดด้านกลยุทธ์การสร้างทีมเพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุด ทั้งการจ้างทีมงาน ฝึกฝนนักแข่ง จัดหาสปอนเซอร์ จนถึงพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง

“MotoGP 22” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC (Steam) พร้อมรองรับภาษาไทย



*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับข่าวสารวงการเกมครับ*