“อาชวิน”ผู้สมัคร ส.ก.พปชร.เขตคลองสาน ส่งความห่วงใยขับขี่ช่วงเทศกาลสงกรานต์

การเมือง

“อาชวิน”ผู้สมัคร ส.ก.พปชร.เขตคลองสาน ส่งความห่วงใยขับขี่ช่วงเทศกาลสงกรานต์

วันพุธ ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2565, 16.57 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2565 นายอาชวิน สีตบุตร ผู้สมัคร สก. เขตคลองสาน เบอร์ 2  พรรคพลังประชารัฐ หนุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่อาสาทำงานเพื่อพี่น้องชาวคลองสาน เปิดเผยว่าหลังจากได้ออกหาเสียงเลือกตั้ง ส.ก.ตามปกติ ระหว่างทางกลับศูนย์ประสานงานเลือกตั้งฯ ปรากฏว่าได้พบผู้ขับขี่จักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลงจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนเจริญนคร บริเวณหน้าซอยเจริญนคร 23 โชคดีที่มีพลเมืองดีและทีมงานของตนได้พบเจอเหตุการณ์ จึงร่วมกันเร่งช่วยประสานหน่วยกู้ภัยและรถพยาบาลให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที

ทั้งนี้นายอาชวิน กล่าวว่า  ตนและทีมงานกำลังเดินทางกลับศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง ส.ก.เขตคลองสาน ได้ผ่านมาเห็นเหตุการณ์การเกิดอุบัติเหตุแถวซอยเจริญนคร 23 รวมถึงพลเมืองดีอีกหลายท่านได้ผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงร่วมกันเร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้น รวมถึงประสานความช่วยเหลือไปส่วนต่างๆ ทำให้การช่วยเหลือครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดีจากการร่วมแรงร่วมใจกัน การที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือให้ผู้ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ ให้ได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีจึงมีความสำคัญมาก

” สุดท้ายผมขอขอบคุณทุกท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ และผมขอให้น้องผู้ประสบอุบัติเหตุปลอดภัยและพ้นอันตรายด้วยนะครับ ช่วงนี้อุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งในหลายเขต เมื่อวานเพื่อนผู้สมัคร ส.ก.เขตลาดกระบัง พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้พบเห็นเหตุการณ์การเกิดอุบัติเหตุและได้ประสานความช่วยเหลือเช่นเดียวกัน ทำให้เห็นยิ่งเกิดความห่วงใย โดยเฉพาะในช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สนุกสนานรื่นเริง การได้อยู่รวมกันในครอบครัวอย่างอบอุ่น ผมจึงอยากฝากให้ทุกท่านขับขี่ยานพาหนะกันอย่างระมัดระวัง มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ในการขับขี่ให้แก่กัน การกระทำเหล่านี้ไม่ใช่เพื่อใครแต่เพื่อตนเองและคนรักที่รอเราอยู่”

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่