สาวกุมขมับ! รถหาย ถูกขโมยขายฝั่งพม่า ตามจนเจอรถตัวเองแท้ๆ แต่ต้องมาซื้อคืน – Bright Today

รถหาย

แบบนี้ก็มีด้วย! รถหาย ถูกขโมยขายฝั่งพม่า ติดตามจนเจอเจ้าหน้าที่ ตชด. พาไปเจรจาขอรถคืน แต่ถูกเรียกค่าไถ่ราคาครึ่งล้าน สาวโอดรถตัวเองแท้ๆแต่ทำไมต้องมาซื้อคืน แล้วแบบนี้ผลประโยชอยู่ที่ใคร?

ขอบคุณภาพ annnatcha111986

ขบวนการขายรถข้ามแดน เป็นขบวนการที่ใหญ่พอสมควร โดยรูปแบบขบวนการนี้จะมีทั้งขโมยรถเล็กไปจนถึงรถใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วรถยนต์ 4×4 จะได้รับความนิยมมากสุด เทคนิคในการขโมยจะมีประมาณนี้ ผู้ก่อเหตุจะติดต่อไปตามเต็นท์รถเพื่อเช่าขับ จากนั้นก็นำพาลงเรือแล้วไปขายต่อในพม่า ซึ่งรถยนต์ 4×4 จะได้ราคาดีที่สุดเพราะเหมาะกับการใช้งานตามเขตชายแดน

ขอบคุณภาพ annnatcha111986
ขอบคุณภาพ annnatcha111986

อย่างผู้ใช้ TikTok รายนี้ที่ใช้ชื่อ annnatcha111986 ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของตนเองว่า ตัวเองหายตามจนเจอว่าอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน จึงประสานให้ ตชด. พาข้ามฝั่งมาประเทศเทศพม่า เนื่องจากโดนคนร้ายเช่ารถมาแล้วเอามาขายต่อ แต่การได้รถคืนมาไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะถ้าจะเอารถกลับต้องซื้อคืน ซึ่งเป็นจำนวนเงินถึง 430,000 บาท ต่อรองจนได้ราคา 180,000 บาท

ขอบคุณภาพ annnatcha111986

เจอแบบนี้สาวถึงกับโอด รถตัวเองแท้ๆแต่ต้องมาซื้อคืน งานนี้ทำเอาเจ็บหนัก หลังจากไถ่รถที่ถูกขโมยไปคืนมาได้ สาวถึงขั้นต้องเข้าร้านทองเพื่อนำทองที่เก็บสะสมไว้ไปขาย นำมากินมาใช้เพราะเหลือเงินติดตัวไม่กี่บาท

ขอบคุณภาพ annnatcha111986
ขอบคุณภาพ annnatcha111986

ทั้งนี้ ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเม้นท์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าขบวนการขายรถข้ามแดนเป็นขบวนการใหญ่ ซึ่งมีหลายรายที่ถูกขโมยไปเหมือนกัน แม้แต่รถมอเตอร์ไซค์ก็ยังไม่เว้น

ขอบคุณภาพ annnatcha111986
ขอบคุณภาพ annnatcha111986
ขอบคุณภาพ annnatcha111986

ช้ำหนัก! อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรชื่อดัง โพสต์เศร้าถูกสามีนอกใจ ไปกับหมอนวด ขณะนอนติดเตียง เพราะป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ปิดฉากรัก 15 ปี

เวียร์ ศุกลวัฒน์

ก่อนหน้านี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้มีการโพสต์ภาพขณะอยู่บนรถ ข้างหลังมีตะกร้าเสื้อผ้า พร้อมแคปชั่นว่า รับเด็กส่งผ้าซักมั้ยครับ ถ้าใช้ใจ

My Mate Nate ปก

ทำเอาแฟนคลับต่างพากับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหลังจากที่คู่รักจากช่องยูทูป Nate & Mee ของ “My Mate Nate” และ “ลูกหมี” ตัดสิ […]

เสก โลโซ หาม กานต์ วิภากร ส่งโรงพยาบาลด่วนหลังประสบอุบัติเหตุ ไหล่หลุด เอ็นขาด ก่อนเดินทางไปศาล

ภาพถ่ายระหว่างคู่รักที่น่ารักของฮันโซฮวีและพัคฮยอนซิก จากละครเรื่อง ‘Soundtrack #1’ กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ และชาวเน็ต

รถหาย

เจอแบบนี้ถึงขั้นกุมขมับ! รถหาย สาวติดตามจนพบว่ารถถูกนำไปขายฝั่งพม่า จึงติดต่อ ตชด. ให้พาไปเจรจา แต่การจะได้รถคืนไม่ใช่เรื่องง่าย

ATK ออนไลน์ ปก

ชาวเน็ตสงสัยองค์การเภสัชกรรมจัดจำหน่าย ATKออนไลน์ วันละกี่ชุดหลังเว็บเปิดวันที่สองของเกลี้ยงภายในไม่กี่นาที