พี่โตจัดเต็ม มาแล้ว ชุดแต่ง Nurburgring เสริมหล่อ Toyota Corolla Altis 2021 – ไทยรัฐ

Corolla Altis รถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย คือหนึ่งในตำนานของรถ Toyota ตัวถังซีดานไซส์กะทัดรัดรุ่นขายดีของพี่โต เป็นรถเล็กที่มีคุณภาพออกขายมานานแล้วมากกว่า 55 ปี นับตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นล่าสุด โดยมีการฉลองความสำเร็จยอดจำหน่ายสะสมทั่วโลกของ Corolla ครบ 50 ล้านคัน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Corolla Altis ยังวิ่งเข้าเส้นชัย ในอันดับที่ 1 และที่ 3 ในรายการแข่งรถเอนดูลานซ์ระดับโลก ที่สนามนูร์เบิร์กริง (Nurburgring) ประเทศเยอรมัน ในรุ่น SP3 สนามนรกเขียว ได้ชื่อว่าโหดและอันตรายมากที่สุดสนามหนึ่งในโลกแห่งมอเตอร์สปอร์ต Altis ทีมไทย คว้าอันดับหนึ่งในรายการ ADAC Total 24h-Race Nürburgring รุ่น Super Production 3 ปี 2021 เป็นปีที่สองติดต่อกัน นับเป็นการการันตี เป็นบทพิสูจน์สมรรถนะของเครื่องยนต์กับไดนามิกส์ที่ปรับแต่งใหม่ ภายใต้สถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) ที่แข็งแกร่งและทนทาน ออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ สร้างความมั่นใจในการขับ 

การสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก ทีม Toyota Gazoo Racing Team Thailand ใช้รถรถยนต์ Corolla Altis รุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นรถ Production Car สายการผลิตในประเทศไทย ปรับแต่งอุปกรณ์บางส่วนให้ตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยของการแข่งขัน เป็นการแสดงให้เห็นถึงการรักษาไว้ซึ่งพื้นฐานอันสำคัญ ทางด้านคุณภาพ (Quality) ความทนทาน (Durability) และความน่าเชื่อถือ (Reliability) มาตรฐานความปลอดภัย Toyota Safety Sense

สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า Toyota Motor Thailand มีความยินดีแนะนำชุดแต่ง Nurburgring ที่มาจากแรงบันดาลใจ จากความสำเร็จในการเข้าร่วมการแข่งขันรายการระดับโลก กับสนามแข่งที่ขึ้นชื่อว่ามีความโหดและท้าทายสนามหนึ่งของโลก โดยทีมไทย สามารถคว้าแชมป์ 2 ปีติดต่อกัน ชุดแต่ง Nurburgring มีการดีไซน์ให้ช่วยเพิ่มสมรรถนะในด้านอากาศพลศาสตร์ของรูปลักษณ์ภายนอก มาพร้อม โลโก้ Nurburgring 24Hr สเกิร์ตหน้า สเกิร์ตด้านข้าง สเกิร์ตหลัง สปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง ชุดคอยล์สปริง มีการติดตั้งชุดกล่องควบคุมคันเร่งไฟฟ้า ช่วยเพิ่มการตอบสนองของอัตราเร่งให้รวดเร็วยิ่งขึ้นในขณะออกตัว

สำหรับชุดแต่ง Nurburgring สามารถติดตั้งได้ทั้งใน Corolla Altis  รุ่น 1.8 Sport เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร และ ในรุ่น Hybrid Smart, Hybrid Premium, และ Hybrid Premium Safety ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ไฮบริด มีแพ็กเกจการรับประกันรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด ที่ครอบคลุมทั้งแบตเตอรี่ และระบบไฮบริด กับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี พร้อมข้อเสนอสำหรับทุกรุ่น กับแพ็กเกจขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีค่าแรงในการเช็กระยะ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 34,000 บาท

ชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสไตล์สปอร์ต รับการรับประกันโดยบริษัท ทีอาร์ดี เซลส์ (ไทยแลนด์) สูงสุดในระยะเวลา 36 เดือน หรือระยะ 100,000 กิโลเมตร

ข้อเสนอพิเศษ กับชุดแต่ง Nurburgring มูลค่า 42,000 บาท ฟรี พร้อมประกันภัยชั้น 1 Toyota Care มูลค่า 31,000 บาท หรือเลือกข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0.29% หรือเลือกรับ ดอกเบี้ย 0.79% พร้อมประกันภัยชั้น 1 สนใจสามารถติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่าย Toyota ทั่วประเทศ”

ออก Corolla Altis 1.8 Sport, Hybrid Smart, Hybrid Premium และ Hybrid Premium Safety ตั้งแต่วันนี้ เลือกรับฟรี! ชุดแต่ง Nurburgring มูลค่า 42,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 Toyota Care มูลค่า 31,000 บาท หรือเลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ย 0.29% หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ย 0.79% พร้อมประกันภัยชั้น 1 แพ็กเกจขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีค่าแรงในการเช็กระยะ 100,000 กม. กว่า 34,000 บาท

Toyota Corolla Altis พร้อมชุดแต่ง Nurburgring สีตัวถัง 6 สี 4 รุ่น

สีขาวมุก Platinum White Pearl 

สีเงิน Silver Metallic

สีน้ำตาล Phantom Brown

สีดำ Attitude Black Mica

สีแดง Red Mica Metallic

สีเทา Celestite Gray

รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด

Corolla Altis Hybrid Premium Safety เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,099,000 บาท

Corolla Altis Hybrid Premium เกียร์อัตโนมัติ ราคา 994,000 บาท

Corolla Altis Hybrid Smart เกียร์อัตโนมัติ ราคา 939,000 บาท

Corolla Altis รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน

Corolla Altis 1.8 Sport เกียร์อัตโนมัติ ราคา 964,000 บาท

สีพิเศษ Platinum White Pearl มีเฉพาะรุ่น Hybrid, 1.8 Sport เพิ่ม 10,000 บาท.