Motor Sport Sponsored

Hotel Al Plan โรงแรมในอิตาลี โชว์ห้องสูตใหม่สามห้องตกแต่งด้วยธีมรถมอเตอร์ไซค์ – GreatBiker

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ในช่วงเวลาของการฟื้นฟูก็มาถึง หลังจากการระบาดอย่างหนักของ COVID-19 ที่ทำให้หลายๆ คนต้องอดท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด และผลกระทบจากอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่โดยไม่น้อยในช่วงเวลาเกือบๆ 2 ปีเต็มของการระบาดหนัก ทำให้ Hotel Al Plan โรงแรมในสไตล์รีสอร์ทในประเทศอิตาลี ได้ผุดไอเดียในการตกแต่งห้องพักใหม่สามห้อง โดยยกเอาธีมมาจากสามแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ชื่อดัง Ducati, Vespa และ Harley-Davidson

โดยโรงแรม Hotel Al Plan ตั้งอยู่ในเมือง San Vigilio di Marebbe ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอิตาลี แวดล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของเทือกเขา Dolomite Alps ทอดยาวจากแม่น้ำ Adige ทางตะวันตกไปยังหุบเขา Piave ทางตะวันออก ซึ่งทางโรงแรมได้นำเอาไอเดียจากสามแบรนด์ดังระดับโลกมาเป็นธีมในการตกแต่งห้องพักใหม่เพื่อเอาใจนักเดินทางสาวกของทั้งสามแบรนด์ดัง

โดยห้องแรกเป็นห้องที่ใช้ธีมของแบรนด์ Ducati ซึ่งเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ระดับโลกของประเทศอิตาลี โดยภาพในห้องจะใช้ธีมของ Ducati Corse ทีเปรียบเสมือนยกเอา Paddock ของทีมแข่งในระดับ MotoGP มาประดับในห้องนอน โดยใช้สีแดงที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ รวมไปถึงผลงานการคว้าแชมป์โลกของ Cassy Stoner ดาวบิดออสเตรเลียที่พาทีมสีแดงคว้าแชมป์โลกในปี 2011 และเราจะยังพบกับภาพจำลองขนาดเท่าตัวจริงของ “พ่อหิน” ภายใต้ชุดแข่งในตู้กระจกใกล้ๆ กับเตียงนอน ให้อารมณ์ของการเป็นส่วนหนึ่งของทีมแข่งได้เป็นอย่างดี



อีกหนึ่งห้องจากมาจากแบรนด์ Vespa ที่เป็นอีกหนึ่งสัญญาลักษณ์ของประเทศอิตาลี โดยตัวห้องจะใส่สีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมกับการตกแต่งแบบ Minimalist ที่เรียบง่าย มีส่วนจัดแสดงโมเดลของเล็กที่เป็นรถรุ่นต่างๆ ของแบรนด์ Vespa และการนำเอาชิ้นส่วนต่างๆ ของตัวรถมาทำการตกแต่งภายในห้องได้อย่างลงตัว





ห้องสุดท้ายเปรียบเสมือนตัวแทนของผู้มาเยือน จากแบรนด์ Harley-Davidson ที่จะตกแต่งในธีม Light-Factory ให้อารมณ์ที่เหมือนกับโรงงานแบบเบาๆ ใช้โทนสีสว่าง เน้นสีขาว ดำ ตัดด้วยสีส้ม มีการนำเอาชิ้นส่วนของตัวรถมาทำการตกแต่งภายในห้อง




ไม่เพียงเท่านั้นโรงแรม Hotel Al Plan ไม่ได้เปิดโอกาสให้กับผู้ที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น ทางโรงแรมยังมีห้องพักที่ตกแต่งห้องตามธีมจ่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่หลงใหลในเคร่องบินขับไล่ รถยนต์ชื่อดัง Martini นาฬิกาโบราณ หรือแม้แต่ผู้ที่ชื่นชอบงานเสื้อผ้าแบบวินเทจ ทางโรงแรมก็มีห้องพักในไสตล์ที่แตกต่างกันให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรรในการพักผ่อนอย่างมีสุนทรีย์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หากเพื่อนๆสนใจที่จะเข้าไปชมห้องพักต่างๆ หรือต้องการจับจองห้องพักสำหรับการเดินทางก็สามารถเข้าไปดูตัวอย่างห้องพักและรายละเอียดการจองห้องได้ที่ Hotel Al Plan San Vigilio ได้เลยครับ



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Hotel Al Plan San Vigilio www.rideapart.com

เรื่องฮิตล่าสุด!

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.