“ไบรท์-วิน”ชวนจิ้นฟินเว่อร์รับซัมเมอร์ เปิดตัวแคมเปญ “รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น”

This image is not belong to us

ร้างปรากฏการณ์ความฟินให้กับเหล่าแฟนด้อมของคู่จิ้นแห่งปีอีกครั้งเมื่อ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” พรีเซนเตอร์คู่กันสุดฮอตของโออิชิ กรีนที ควงคู่มาฟีเจอริ่งกันในชุดฮีโร่ RoV และนักแข่งรถสุดเท่ ในงาน Oishi Summer Live Show งานเปิดตัวซัมเมอร์แคมเปญรูปแบบใหม่ผ่าน Virtual Live สุดแฟนตาซี กับแคมเปญ “รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น”

          จัดเต็มแจกยิ่งใหญ่ รวมกว่า 3 ล้านรางวัล เอาใจแฟนพันธุ์แท้โออิชิและเหล่าเกมเมอร์ เพียงส่งรหัสจากฝาโออิชิทุกรสชาติ “แลก” สกินใหม่ ฮีโร่ไบร์ทเอ็กซ์คลูซีฟจากเกม RoV ที่มีเฉพาะโออิชิเท่านั้น และยังนำรหัสเดิมมา “ลุ้น” กองทัพรถยอดนิยมของเมืองไทย ทั้งรถยนต์โตโยต้ายาริสและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าแอร็อกซ์ได้อีก พร้อมการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟินกับความเท่ของไบรท์-วินเป็นครั้งแรกอีกด้วย แน่นอนว่าแฟนๆ ต่างเข้ามาชิดขอบจอรับชม Live ผ่านทาง Facebook Oishi Drink Station ให้กำลังใจสองหนุ่มไบร์ทวินกันอย่างท่วมท้น

          งานนี้ สองหนุ่ม “ไบรท์” และ “วิน” เตรียมเซอร์ไพรส์แน่น ๆ มาเสิร์ฟความฟินและอัปเลเวลความจิ้นให้กับเหล่าแฟนคลับเพียบ! เริ่มด้วย “วิน” ในชุดนักแข่งรถสุดเท่ ที่กำลังโลดแล่นอยู่ในเมือง Neon City แห่งอนาคต ส่วน “ไบร์ท” ที่มาในชุดสกินฮีโร่ไบร์ท หนึ่งในฮีโร่พร้อมกับชุดสกินใหม่ล่าสุดของเกม RoV กับความเก่งกาจที่สามารถทลายป้อมปราการที่แข็งแกร่งได้ โดยมี “กิตงาย”  เกมสตรีมเมอร์ชื่อดังของเมืองไทย มาบอกเล่าถึงความพิเศษของสกินใหม่ฮีโร่ไบร์ทจากโออิชิ จากนั้นทั้งคู่ได้เปลี่ยนมาอยู่ในชุดสุดโอสไตล์ญี่ปุ่นเตรียมรับซัมเมอร์ นำแฟน ๆ ผู้โชคดีที่ชม Live ผ่านแอป ZOOM ร่วมสนุกในเกมดึงดาบ RoV ที่ทั้งคู่ต้องทำตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการอ้อนเพื่อขอดื่มโออิชิ กรีนที และท่าดื่มโออิชิ กรีนที สุดเซ็กซี่  ส่งท้ายด้วยไฮไลต์ของงานคือ มินิคอนเสิร์ตในเพลง คั่นกู ที่สองหนุ่มประสานสายตาหวาน ๆ ให้แฟน ๆ ได้ฟินและจิ้นเบอร์สุด พร้อมย้ำชวนทุกคนร่วมสนุก นำรหัสใต้ฝาลุ้นรับกองทัพรถรุ่นยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ ทั้งรถยนต์โตโยต้ายาริสและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าแอร็อกซ์ พร้อมนำรหัสเดิมมาแลกรับสกินใหม่ฮีโร่ไบรท์จากโออิชิ รวมทั้งไอเทมอื่น ๆ ในเกม โดยร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงกดส่งรหัสโออิชิผ่านแอปโออิชิคลับ ตั้งแต่วันนี้ 


ถึง 31 พฤษภาคมนี้

          วิน-เมธวิน เล่าว่า “วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้แต่งตัวเป็นนักแข่งรถ เพราะผมชอบและสนใจทั้งรถและความเร็วอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกับแคมเปญนี้กันครับ เพราะนอกจากจะได้ฟินกับความอร่อยสดชื่นของเครื่องดื่มโออิชิไม่ว่าจะเป็นรสชาติไหนแล้ว ยังได้ฟินกับการส่งรหัสใต้ฝาโออิชิมาลุ้นรับรถยนต์ยอดนิยมโตโยต้ายาริสและรถจักรยานยนต์สุดเท่ยามาฮ่าแอร็อกซ์ เรียกได้ว่าคราวนี้โออิชิจัดเต็มให้แฟน ๆ จริง ๆ ครับ”

          ไบร์ท-วชิรวิชญ์ เล่าว่า “ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทั้งโออิชิและเกม RoV อยู่แล้ว เลยรู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของแคมเปญนี้ ที่สำคัญคือได้ใส่ชุดของ “ไบร์ท” ฮีโร่ RoV ที่นอกจากจะมีชื่อเดียวกับผมแล้ว ยังมีความเท่เหมือนกันอีกด้วย เพราะมาพร้อมกับสกินสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟน ๆ โออิชิเท่านั้น อยากให้มาร่วมสนุกกันครับ ดื่มโออิชิ กรีนทีไปด้วย ได้สกินเท่ ๆ ในเกม RoV ไปด้วย ฟินที่สุดแล้วครับ”

          “รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น” แคมเปญที่พร้อมมอบความสดชื่นและตื่นเต้นในซัมเมอร์นี้ เพียงคุณส่งรหัสใต้ฝาโออิชิทุกรสชาติง่าย ๆ ผ่านแอปโออิชิคลับ เพื่อ “แลก” รับสกิน RoV เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะโออิชิ รวมทั้งไอเทมอื่น ๆ อีกมากมายรวมกว่า 3 ล้านรางวัล และยังสามารถนำรหัสเดิมมา “ลุ้น” รับกองทัพรถ ทั้งรถยนต์โตโยต้ายาริส และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าแอร็อกซ์ ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2564 โดยจะจับรางวัลกองทัพรถครั้งแรกในวันที่ 15 มีนาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Oishi Drink Station

This image is not belong to us

This image is not belong to us

This image is not belong to us

This image is not belong to us