ไทเกอร์ วูดส์ โผล่ซ้อมที่ ออกัสตา – ลุ้นร่วมแข่งสะวิง เดอะ มาสเตอร์ส – ข่าวสด

สื่อรายงาน ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 โลกโผล่ซ้อมที่สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ร่วมกับลูกชาย และส่อมีลุ้นร่วมแข่งขันในศึกกอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส วันที่ 7-10 เม.ย.

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

สำหรับ วูดส์ ไม่ได้ลงแข่งขันในรายการอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงปลายเดือน ก.พ. 2021 เหตุได้รับบาดเจ็บหลายจุด ทั้งกระดูกขาขวาหัก และเท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด

อย่างไรก็ตามโปรเจ้าของฉายา “พญาเสือ” กลับมีชื่อลงแข่งขันในศึกกอล์ฟรายการเมเจอร์ “เดอะ มาสเตอร์ส 2022” ระหว่างวันที่ 7-10 เม.ย. แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะฟิตพอที่จะแข่งขันหรือไม่

FILE PHOTO: Dec 19, 2021; Orlando, Florida, USA; Tiger Woods reacting to Cameron Kuchar draining a long putt on the 17th green during the final round of the PNC Championship golf tournament at Grande Lakes Orlando Course. Mandatory Credit: Jeremy Reper-USA TODAY Sports/File Photo

กระทั่งล่าสุด “สปอร์ต อิลลัสเตรเต็ด” นิตยสารกีฬาชื่อดังเปิดเผยว่า ก้านเหล็กวัย 46 ปี ได้เดินทางจากสนามบินในฟลอริดาไปยังสนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ซึ่งเป็นสนามแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส เพื่อฝึกซ้อมร่วมกับ ชาร์ลี ลูกชาย ทำให้สื่อคาดว่าเขากำลังเตรียมพ้อมร่างกายสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่กำลังมาถึง

ทั้งนี้ วูดส์ เคยเป็นอดีตแชมป์ของ เดอะ มาสเตอร์ส ถึง 5 สมัยคือในปี 1997, 2001, 2002, 2005 และ2019