ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น

ในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2022 หนึ่งในงานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ของบ้านเรา ซึ่งจะกระหึ่มวันนี้ (28 ส.ค.65) เป็นวันสุดท้าย ณ ไบเทค บางนา

ค่ายมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ได้ฤกษ์เปิดตัวรถกระบะ “มิตซูบิชิ ไทรทัน เอส–ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่” เพื่อส่งมอบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย

เพราะโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมยกระดับห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตที่ผสมผสานจิตวิญญาณแบบญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นสู่ชัยชนะและการตกแต่งที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อรองรับทุกการใช้งานบนถนน ภายใต้แนวคิด Café Racer ซึ่งกำเนิดขึ้นในกลุ่มนักบิดชาวอังกฤษที่มีจิตวิญญาณแห่งนักแข่งกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในลอนดอนในช่วงปี ค.ศ.1960

โดยแนวคิดนี้ถูกนำมาปรับใช้กับรถมิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษนี้ เพื่อสร้างความแตกต่างและโดดเด่น รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์แบบคลาสสิกที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อดึงดูดนักขับที่มีจิตวิญญาณการแข่งขัน

การตกแต่งภายนอกยังรวมถึงสติกเกอร์บนฝากระโปรงหน้า ด้านข้างตัวรถและฝากระบะท้าย พร้อมแถบตกแต่งสีแดงที่บันไดข้างและกันชนหลัง พร้อมชุดแต่งใต้กันชนหน้าสีแดง และล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว เติมเต็มรูปลักษณ์แบบสปอร์ตดุดันและยังรองรับพละกำลังที่ทรงพลัง

ภายในห้องโดยสารสะดุดตายิ่งกว่าด้วยการเป็น “รถกระบะแอด เวนเจอร์ที่รองรับการใช้งานบนถนน” แบบสะดวกสบายทุกเส้นทาง

เพิ่มความเร้าใจด้วยการเดินตะเข็บด้ายสีแดงสไตล์สปอร์ตบนเบาะหุ้มหนังและหนังสังเคราะห์ พร้อมด้วยเบาะที่นั่งสำหรับผู้ขับขี่ปรับด้วยระบบไฟฟ้า ก้านเบรกมือ พวงมาลัย และแผงประตู

“เออิอิชิ โคอิโตะ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ ค่ายมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ประกาศลั่นว่า “ไทรทัน” เป็นรถยนต์รุ่นหลักของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่สะท้อนแนวคิด Mitsubishi-ness เพื่ออธิบายปรัชญาของการสร้างสรรค์รถยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความทนทานเพื่อผู้ขับขี่รถกระบะรุ่นนี้ จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่อการแข่งขันและคว้าชัยชนะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผ่านการใช้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

โดยสมรรถนะอันทรงพลังผ่านขุมพลังเครื่องยนต์ ไมเวค ดีเซล 2.4 ลิตร คอมมอนเรล ไดเรกอินเจกชัน 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ มีพละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที

ยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือความคาดหมายสำหรับรถยนต์ในระดับราคานี้

อาทิ ผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงการปกป้องระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Active Stability Control) ที่ช่วยรักษาเสถียรภาพของตัวรถด้วยการควบคุมกำลังเครื่องยนต์และแรงเบรกเมื่อตรวจพบการสูญเสียการทรงตัว

ยังมาพร้อมกับระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (Active Traction Control) และระบบเสริมแรงเบรก BA ซึ่งเพิ่มแรงเบรกด้วยการช่วยส่งแรงเบรกที่ล้อขณะเบรกฉุกเฉิน พร้อมระบบ Hill Start Assist เพื่อป้องกันรถไหลลงเมื่อออกตัวบนทางชัน

สนนราคาเริ่มต้นที่ 875,000 บาท!!!