ได้เวลาซิ่ง!! “แซนดี้” คัมแบ็กจับพวงมาลัยล่าแชมป์ “ไทยแลนด์ ซีรีส์” – ผู้จัดการออนไลน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แม้การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนและประเทศไทย “ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์2021” ถูกเลื่อนออกไปหลายครั้งเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไว้รัสโควิด – 19 ในที่สุด การแข่งขันสนามแรกแห่งปีกำลังจะเกิดขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในระหว่างวันที่ 29–31 ตุลาคม 2021

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค แชมป์ซูเปอร์คาร์ จีที 3 2 สมัยซ้อน (ปี 2019 และ 2020) ประจำรายการไทยแลนด์ซูเปอร์ ซีรีส์ แซนดี้ยังคงสังกัดอยู่กับ ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง ติดต่อกันเป็นเป็นปีที่ 3 และตั้งเป้าคว้าแชมป์ติดต่อกันเป็นสมัยที่ 3

แซนดี้ กล่าวว่า “แซนดี้ดีใจมากที่ในที่สุดการแข่งขันกำลังจะกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้งหลายคงคงรอคอยการแข่งขันครั้งนี้อยู่เหมือกัน เป้าหมายของแซนดี้ยังคงเหมือนกับปีที่แล้วคือต้องการป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ และแซนดี้จะทุ่มเทเต็มที่ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้นแซนดี้มั่นใจว่าทีมเราสู้ได้เหมือนที่ผ่านมา”

ปีนี้แซนดี้ประกับคู่กับ ฟิลลิป มาซูด อดีตแชมป์รายการทีเอ วี 8 ประเทศไทยซึ่งฟิลิปเข้าร่วมงานกับทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง เป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วซึ่งเขาได้สร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยฝีมือและความสามารถในการเรียนรู้อย่างรวดเร็วกับการแข่งรถจีที 3 ปีนี้จะเป็นการลงแข่งขันรถจีที 3 เป็นปีที่ 2 ของเขา

“แซนดี้ มีความสุขที่จะได้ร่วมงานกับฟิลิปในปีนี้ นอกสนามแข่งเราเป็นเพื่อนสนิทกันทำให้ร่วมงานกันสนุกและง่ายขึ้น ฟิลิปสามารถดึงศักยภาพได้อย่างสูงสุดเพื่อสู้กับคู่แข่งในปีนี้ที่ต่างก็ร้อนแรงมากขึ้น แซนดี้รอคอยที่จะได้ร่วมงานกับฟิลิปเป็นอย่างมากแซนดี้เชื่อว่าเราทั้งคู่สามารถสู้ได้แน่นอน”

สุดท้ายนี้ ขอต้อนรับโลโก้คาร์ซัมที่ปรากฎอยู่บนรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว สีเหลือง-ดำในปีนี้ของแซนดี้และฟิลิป แซนดี้ กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติที่มีโลโก้คาร์ซัมอยู่บนรถแข่งคันนี้แซนดี้ชอบชุดแข่งปีนี้มาก แซนดี้คิดว่ามันจะดูดีมากบนสนามแข่งแซนดี้มีความสุขที่เป็นตัวแทนของคาร์ซัมในรายการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยครั้งนี้”

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก คาร์ซัม เดอะพิซซ่าคอมปะนี บี-ควิก อาวดี้สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอนเทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย