Motor Sport Sponsored

แรงสะใจ !! BMW M4 Competition Coupe 2021 รถสปอร์ตคูเป้สุดเท่ 510 แรงม้า – kapook.com

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

BMW M4 Competition Coupe 2021 รถสปอร์ตคูเป้สุดหรูและสุดแรงด้วยเครื่องยนต์ BMW M TwinPower Turbo ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 510 แรงม้า เปิดตัวในงาน มอเตอร์โชว์ 2021 ราคา 9.99 ล้านบาท

BMW ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ BMW M4 Competition Coupe 2021 รถสปอร์ตคูเป้สุดหรู ในงาน มอเตอร์โชว์ 2021 โดยนี่คือรถที่ผสมผสานระหว่างสุนทรียศาสตร์และความแข็งแกร่งในแบบฉบับ M ได้อย่างลงตัว และให้สมรรถนะความแรงในระดับสูงสุดสำหรับในกลุ่มของรถ BMW 4 Series Coupe M Automobiles

ดีไซน์ภายนอก-ภายใน

BMW M4 Competition Coupe โฉบเฉี่ยวและสปอร์ตมากขึ้นด้วยกระจังหน้าไตคู่ M ที่มีการลดขนาดลงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มไดนามิกให้ได้สูงสุด ไฟหน้า Adaptive LED พร้อมระบบ BMW Laserlight รอบตัวรถตกแต่งด้วยชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ M Carbon ประกอบด้วย หลังคา, ฝาครอบกระจกข้าง และสปอยเลอร์หลังใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ท่อไอเสียเป็นแบบคู่ ล้อหน้าใช้ล้อแม็กอัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้ว ส่วนล้อหลังขนาด 20 นิ้ว

ภายในตัวรถเบาะนั่งแบบ bucket หรือแบบรถแข่ง ที่โอบรับเข้ากับสรีระให้ความสะดวกสบาย ปรับระดับแบบไฟฟ้า ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์รูปตัว M4 เข็มขัดนิรภัยรองรับการยึดแบบหลายจุด เสริมความปลอดภัยแบบรถแข่งด้วยปุ่ม M Mode จอแสดงผลแบบดิจิทัลพร้อมระบบนำทางที่ใช้ข้อมูลจากระบบคลาวด์ BMW Maps และ BMW Intelligent Personal Assistant มาตรวัดและจอ BMW Head-up Display ที่แสดงข้อมูลระหว่างการขับขี่ต่าง ๆ ตามสไตล์ M นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่ได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ ROAD, SPORT และ TRACK ที่ใช้กับการขับขี่ในสนามแข่ง 

ขุมพลัง

BMW M4 Competition Coupe มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียง BMW M TwinPower Turbo ความจุ 3.0 ลิตร ให้พละกำลังสูง 510 แรงม้า ที่ 6,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร ที่ 2,750-5,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ M Steptronic Sport พร้อม Drivelogic สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.9 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีตัวถัง ระบบขับเคลื่อน และระบบเฟืองท้าย Active M ที่เป็นออปชั่นเสริมให้เลือก รับประกันสมรรถนะการขับขี่แรงสูงสุดด้วยระบบ M Drive Professional ที่พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อความเร้าใจยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในสนามแข่ง ระบบ M Traction Control ป้องกันล้อหมุนฟรี ทั้งสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวันทั่วไปหรือบนสนามแข่ง ระบบ M Drift Analyser ที่จะบันทึกและวิเคราะห์การเข้าโค้งของผู้ขับขี่ พร้อมกับมีระบบ M Laptimer ที่บอกข้อมูลการขับขี่ต่าง ๆ  

เทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก

M4 Competition Coupe ยังมีระบบช่วยเหลือผู้ขับที่ใส่มาให้อย่างครบครัน เช่น ระบบเตือนออกนอกช่องทางเดินรถ, เซ็นเซอร์ควบคุุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง, กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง, ระบบ Driving Assistant และ Parking Assistant 

BMW M4 Competition Coupe ที่วางจำหน่ายนั้นจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเหลือง Sao Paulo Yellow non-metallic, สีแดง Toronto Red metallic และสีเขียว Isle of Man Green metallic ราคา 9,999,000 บาท รวมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard

สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปสัมผัสกับตัวรถจริง ๆ ได้ที่งาน มอเตอร์โชว์ 2021 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และนอกจาก BMW M4 Competition Coupe สปอร์ตคูเป้สุดแรงคันนี้แล้ว ยังมีโมเดลอื่น ๆ ทั้ง Audi RS 5 Coupe และ Porsche Panamera 4 E-Hybrid Executive ให้ได้ชมคันจริงกันอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก bmw.co.th

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.