Motor Sport Sponsored

แม่ค้าสุดเซ็ง! กระบะพุ่งชนร้านก่อนซิ่งหนี สร้างความเสียหายยับ ล่าสุดรู้ตัวแล้ว

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เปิดคลิปนาทีระทึก! กระบะพุ่งชนร้านก่อนซิ่งหนี สร้างความเสียหายพังยับ ลงจากรถมาดูสภาพก่อนหลบหนีไม่ยอมอยู่ชดใช้ค่าเสียหาย ล่าสุดทางแม่ค้าโพสต์จับตัวได้แล้วรอเคลียร์ประเด็นวันนี้

ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง

หากพูดถึงการใช้รถใช้รถใช้ถนนในขณะที่พื้นถนนเปียก ผู้ขับควรใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากในการขับขี่ ซึ่งพื้นถนนที่เปียกน้ำจะเปรียบเหมือนมีฟิล์มบางๆ ซึ่งหากไปผสมรวมกับสิ่งสกปรกจะทำให้เกิดความลื่น ซึ่งหากใช้ความเร็วที่เกิดกำหนดอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้

ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง

อย่างในกรณีนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านอาหารของตนเอง ซึ่งกลางดึกของคือวันที่ (29 มี.ค. 65) ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยรถยนต์กระบะคันหนึ่งขับรถมาตามถนนเส้นหนึ่งจู่ๆเกิดเสียหลักทำให้รถคันดังกล่าวพุ่งชนเข้าไปในร้าน

ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง

จากคลิปจะเห็นได้ว่า เมื่อรถยนต์กระบะคันดังดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้าน จากนั้นผู้ขับรถกระบะได้มีการลงจากรถมาดูความเสียหายที่เกิดขึ้น ก่อนจะขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปตามถนน ไม่ยอมอยู่เคลียร์ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งททางผู้เสียหายได้ทำการแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุข้อมูลว่า “ซวยจริงๆ เหมือนจะขับแข่งกันมาถนนลื่นปัดตูดเข้าร้าน พังระเนระนาด ลงมาดูแล้วขับหนีไปเลยเลวจริง แจ้งความเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อคืนค่ะ”

ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง

ล่าสุด ทางเจ้าของร้านผู้เสียหายได้มีการโพสต์ข้อความอัพเดทอีกครั้งว่า “ได้ตัวแล้ว พรุ่งนี้พร้อมเคลียร์ที่สน. ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง
ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง

ปอ โรเบิร์ต สึกแล้ว หลังบวชพราหมณ์สาขาวัดท่าไม้ อุทิศส่วนบุญ แตงโม นิดา ดาราสาวก่อนเข้ารายงานตัว เม.ย.นี้

หลังจากที่ ชมพู่ อารยา ออกประกาศว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังตั้งท้องลูกที่ 3 เป็นที่เรียบร้อย งานนี้สร้างความดีใจให้กับครอบครัวและเพื่อนๆ

กิดเหตุการณ์ระทึก บนท้องถนนหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์จอดขวางหน้ารถยนต์ผู้หญิงคันหนึ่ง ก่อนจะทุบรถ แบบไม่รู้สาเหตุ

แพนเค้ก – สารวัตรหมี ควงคู่รับปริญญาเอก พร้อมเป็นด็อกเตอร์ป้ายแดง วันสำคัญของ เขา และ เธอ เรื่องราวดีดีของแพนหมี

หมอชิน มหามนตรา เผย ดวง 4 ราศี หลังราหูย้าย มีเกณฑ์ได้งานใหม่หรือย้ายที่ทำงาน แต่ระวังคนแทงข้างหลัง โดยได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ หมอชิน มหามนตรา

กลายเป็นประเด็นร้อนให้คนถกเถียงกันในโลกโซเชียลกรณี อ.เจ จักรรินทร์ งานเข้า เพจดังออกมาแฉพฤติกรรมที่เคยก่อมาในอดีต วอนอย่าลากเรื่องแตงโม

คิมมินกยู นักแสดงจาก ‘A Business Proposal’ ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆจำนวนมาก เนื่องจากเขาเคยปรากฏตัวในละครเรื่อง ‘Snowdrop’ ด้วย

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.