แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค รับรางวัลแชมป์สมัย 2 รถยนต์ทางเรียบรุ่น Super Car GT 3

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค  ลูกครึ่งไทย – นอร์เวย์  วัย   26 ปี  นักแข่งรถยนต์ทางเรียบ ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี  บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , เจ็ท 8 เอวิเอชั่น ,การบินไทย, พูม่าไทยแลนด์ ,ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์, การกีฬาแห่งประเทศไทย   และ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย รับรางวัลแชมป์ประจำปี 2563 ประเภทนักขับรุ่น Super Car GT 3 ซึ่งเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุด ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และประเทศไทย “Thailand Super Series 2020”

งานมอบรางวัลชนะเลิศให้กับ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค   จัดขึ้นภายในงาน The Night of Champions 2020 ณ ห้องแซฟไฟร์ อิมแพค เมืองทองธานี  นนทบุรี   นักขับสัญชาติไทย –นอร์เวย์   สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง แข่งขันด้วยรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 (Audi R8 GT3 Evo) หมายเลข 1 โดยขับคู่กับ แดเนียล บีลสกี (Daniel Bilski) 

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค    สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล จนมีคะแนนรวมสะสมสูงสุดในตารางคะแนน คว้าตำแหน่งชนะเลิศแชมป์ประเภทนักขับ รุ่น  Super Car GT 3   โดยเป็นแชมป์เป็นสมัยที่ 2  ติดต่อกัน  ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ก่อนเริ่มฤดูกาลแข่งขันเมื่อต้นปี 2020

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค      เปิดเผยว่า แม้ฤดูกาล 2020 ของวงการความเร็ว  จะเป็นฤดูกาลแข่งขันที่สั้น จากอุปสรรคในเรื่องของโควิด – 19 ที่กระทบไปถึงการจัดการแข่งขันกับรายการต่างๆ แต่ก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และได้ผลลัพธ์ตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ กับการทำผลงาน  ขอขอบคุณไปถึงผู้จัดงานทุกคน ที่ทำให้ฤดูกาลแข่งขันเกิดขึ้นได้ และ ขอขอบคุณ ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง ที่สนับสนุนรถ อย่างดีที่สุดตลอดทั้งฤดูกาล  ตอนนี้เตรียมพร้อมแล้ว สำหรับฤดูกาลแข่งขัน 2021 ที่กำลังจะมาถึง  เป้าหมายอยู่ที่การคว้าแชมป์สมัยที่ 3 มาครองให้ได้


แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค รับรางวัลแชมป์สมัย 2  รถยนต์ทางเรียบรุ่น Super Car GT 3


แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค รับรางวัลแชมป์สมัย 2  รถยนต์ทางเรียบรุ่น Super Car GT 3


แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค รับรางวัลแชมป์สมัย 2  รถยนต์ทางเรียบรุ่น Super Car GT 3