“แซนดี้” ยิ้มแป้น!! สปอนเซอร์หนุนเต็มที่ก่อนซิ่ง “ซูเปอร์ ซีรีส์” 1 นาที

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:
  



แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักกีฬาแข่งรถระดับแถวหน้าของประเทศไทย คว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ ทั่วโลก ดีกรีคนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ ฟอร์มูล่า 3 (ปี 2014) ได้สำเร็จ และ ล่าสุด ดีกรีแชมป์ ซูเปอร์ คาร์ จีที 3 2 สมัยซ้อน (ปี 2019-2020)

ในปีนี้แซนดี้ตั้งใจจะลงแข่งขัน จำนวน 2 รายการ ทั้ง รายการในประเทศ (ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ : Thailand Super Series) และรายการในต่างประเทศ (จีที เวิร์ด ชาเลนจ์ เอเชีย : GT World Challenge Asia) ด้วยการสนับสนุนจากอาวดี้ สปอร์ต เอเชีย สำหรับ รถแข่ง อาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว

ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ เป็นรายการแข่งรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียน รายการนี้มีการแข่งขันรถยนต์หลากหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นเล็ก จนถึงรุ่นใหญ่ที่สุด คือ ซูเปอร์ คาร์ จีที 3 ซึ่งในปฎิทินการแข่งขันทุกปี จะมีรายการแข่งขันไฮไลท์ที่เปลี่ยนชายหาดริมทะเลเป็นสตรีท เซอร์กิต ที่สวยงามและมีมาตรฐานระดับโลก คือ บางแสน กรังปรีซ์

ในรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ แซนดี้ จะลงแข่งขันคู่กับนักแข่งอีกหนึ่งคน (ซึ่งจะประกาศชื่อให้ทราบเร็ว ๆ นี้) สังกัด ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง ใช้รถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว หมายเลข 1 ฤดูกาลการแข่งขันนี้ จัดขึ้นทั้งสิ้น 4 สนาม (8 เรซหรือรอบแข่งขัน) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ จำนวน 3 สนาม และ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จ.ชลบุรี จำนวน 1 สนาม

แซนดี้กล่าว “แซนดี้รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาแข่งรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ อีกครั้ง ซึ่งเป็นสุดยอดรายการการแข่งรถในประเทศไทย และมีความสุขทุกครั้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการรายการ ปีนี้แซนดี้จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ซูเปอร์คาร์ เพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 3 มาครองให้ได้ทางทีมเตรียมงานกันมาอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาลแข่งขันที่ผ่านมา แซนดี้รู้สึกว่าทีมเรามีความพร้อมมากขึ้นกว่าที่เคย”

ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนามแรก จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 25 เมษายนนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

สำหรับอีกหนึ่งรายการแข่งขันในต่างประเทศ แซนดี้ตั้งใจที่จะลงแข่งขันในรายการจีที เวิร์ด ชาเลนจ์ เอเชีย (GT World Challenge Asia) โดยได้รับการสนับสนุนจาก อาวดี้ สปอร์ต คัสตอมเมอร์ เรซซิ่ง เอเชีย หากซีรีส์นี้สามารถเกิดขึ้นได้อย่างปลอดภัย ขณะนี้ปฏิทินอยู่ระหว่างการพิจารณาและทางรายการจะประกาศให้ทราบเมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม

ระหว่างรอฤดูกาลแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น เร็ว ๆ นี้ แซนดี้ขอประกาศด้วยความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ในปีนี้ คาร์ซัม จะเข้าร่วมเสริมทัพการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของแซนดี้ตลอดฤดูกาลแข่งขัน ในรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์

คาร์ซัม คือ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครบวงจรสำหรับรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การร่วมมือกับแซนดี้ในการประชาสัมพันธ์แบรนด์ “คาร์ซัม” ผ่านมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมมือกัน เพื่อเปิดตัวธุรกิจของคาร์ซัมที่ให้บริการแก่กลุ่มผู้บริโภคโดยตรง (Business-To-Consumer) สู่ตลาดในประเทศไทย โดยคาร์ซัมพร้อมมอบประสบการณ์การซื้อ – ขายรถยนต์มือสอง ที่เชื่อถือได้ สะดวก และ รวดเร็ว

แซนดี้ กล่าวว่า “แซนดี้รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับคาร์ซัมในฤดูกาลนี้ กับรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว หมายเลข 1 ขอขอบคุณทางคาร์ซัมที่สนับสนุน แซนดี้มั่นใจว่าจะเป็นปีที่ดีสำหรับเรา แซนดี้รอคอยที่จะสานต่องานที่เคยร่วมทำกันไว้กับทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง อย่างเต็มที่ ก่อนเริ่มฤดูกาลแซนดี้ก็ฟิตร่างกายและจิตใจอยู่เสมอ ดีใจมากที่จะได้กลับไปอยู่หลังพวงมาลัยรถแข่งอีกครั้ง”

อีริค เชง ผู้ร่วมก่อตั้ง และซีอีโอ คาร์ซัม กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับผู้ครองแชมป์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ อย่างแซนดี้ ซึ่งถือเป็นนักแข่งรถที่มีความสามารถรอบด้านที่สุดของประเทศไทย ซึ่งคาร์ซัมมีปณิธานเดียวกันคือ การเป็นผู้ให้บริการซื้อ – ขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความสำเร็จของแซนดี้และขอให้แซนดี้ประสบความสำเร็จทั้งสองรายการในฤดูกาลแข่งขันในปีนี้”

เฮงก์ กิกส์ ซีอีโอ ของ กลุ่ม บี – ควิก และเจ้าของทีมแข่ง กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับแบรนด์ที่อายุน้อยและมีพลังอย่าง คาร์ซัม ในฐานะพันธมิตรใหม่ของ ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง เห็นได้ชัดว่าคาร์ซัมได้แสดงให้เห็นถึงค่านิยมองค์กรกับทีมงาน และพันธมิตรอื่น ๆ ของเรา ในแง่ของ การเติบโต การพัฒนา ความสำเร็จ และความต้องการที่จะเป็นที่สุด เราตั้งตารอที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ รวมไปถึงการร่วมมือกันในลู่ทางใหม่ ๆ ระหว่าง ทีมแข่ง , บี-ควิก , คาร์ซัม และพันธมิตรอื่น ๆ ของเรา แซนดี้ และทีมแข่ง ได้ขยายความร่วมมือสำหรับฤดูกาลแข่งนี้ ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อนักแข่งในเร็ว ๆ นี้ แต่เป้าหมายของเรานั้นง่ายมาก คือ เพื่อป้องกันและคว้าตำแหน่งแชมป์ปี 2021 ให้สำเร็จ และเราหวังว่าจะได้มอบประสบการณ์ความสำเร็จในการเป็นพันธมิตรกับ คาร์ซัม ในรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ และอื่น ๆ ต่อไป”

คุณ ปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (Country Head) ของคาร์ซัม ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “ เป้าหมายอย่างหนึ่งของคาร์ซัม ประเทศไทย คือการสนับสนุนสังคมไทยผ่านการจัดกิจกรรมด้านกีฬา อย่างไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ซึ่งเป็นงานมอเตอร์สปอร์ตที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นที่สุดในประเทศ เรามีความภูมิใจที่ได้สนับสนุนแชมป์สายเลือดไทยอย่างแซนดี้ รวมไปถึงทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง อีกด้วย ”

นอกจากนี้ฤดูกาลแข่งขันนี้ นับเป็นปีที่ 20 ของการสนับสนุนแซนดี้อย่างต่อเนื่อง ของ เดอะพิซซ่า คอมปะนี ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักรายแรกของแซนดี้ ตั้งแต่แซนดี้อายุเพียง 6 ขวบเท่านั้น

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก คาร์ซัม เดอะพิซซ่าคอมปะนี บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย