“แซนดี้”รับรางวัลแชมป์สมัย 2 รุ่น Super Car GT 3


This image is not belong to us

     แซนดี้ ขึ้นรับรางวัลแชมป์ประจำปี 2563 ประเภทนักขับรุ่น Super Car GT 3 ซึ่งเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน และประเทศไทย “Thailand Super Series 2020” ซึ่งจัดขึ้นภายในงาน The Night of Champions 2020 ณ ห้องแซฟไฟร์ อิมแพค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

    แซนดี้ สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง แข่งขันด้วยรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 (Audi R8 GT3 Evo) หมายเลข 1 โดยขับคู่กับ แดเนียล บีลสกี (Daniel Bilski) ซึ่งทั้งคู่สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาล จนมีคะแนนรวมสะสมสูงสุดในตารางคะแนนรวม ทำให้ตำแหน่งแชมป์ประเภทนักขับ รุ่น  Super Car GT 3 ยังคงตกเป็นของ แซนดี้ เคราแก้ว  สตูวิค เป็นสมัยที่ 2 ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ก่อนเริ่มฤดูกาลแข่งขันเมื่อต้นปี 2020

This image is not belong to us

    แซนดี้ กล่าวหลังจากรับรางวัล “แม้ว่าจะฤดูกาลแข่งขันที่สั้น แต่แซนดี้ก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และก็ได้ผลลัพธ์ตามที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้ แซนดี้ขอบคุณผู้จัดงานทุกคนที่ทำให้ฤดูกาลแข่งขันเกิดขึ้นได้ และ ขอขอบคุณ ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง ที่เตรียมรถให้แซนดี้อย่างดีที่สุดตลอดทั้งฤดูกาล ตอนนี้แซนดี้เตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลแข่งขัน 2021 ที่กำลังจะมาถึง แซนดี้จะพยายามคว้าแชมป์สมัยที่ 3 มาครองให้ได้ “

This image is not belong to us

    แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี  บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ การกีฬาแห่งประเทศไทย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย

This image is not belong to us

    ติดตามแซนดี้ได้ที่  Website: https://www.sandystuvik.com

    Facebook: https://www.facebook.com/SandyStuvik

    Twitter: https://twitter.com/SandyStuvik

    YouTube: https://www.youtube.com/user/Stuvikracing/videos

    Instagram: https://www.instagram.com/sandystuvik

    Line@ : https://nav.cx/8mQwzrC

This image is not belong to us

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport