“แจ็ค มิลเลอร์” ทำเวลาได้อันดับ 1 ถูกวางเป็นตัวเต็งแชมป์โลก โมโตจีพี


This image is not belong to us

หลังจบการทดสอบ 5 วันที่ประเทศกาตาร์ แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซีของดูคาติ ทำเวลาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 53.183 วินาที ส่งผลให้เขาถูกวางเป็นเต็งแชมป์โลก โมโตจีพี ก่อนเข้าสู่การแข่งขันสนามแรกของฤดูกาล 2021 ที่กาตาร์ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าทันที เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกดีกับคำชื่นชมทั้งหลาย แต่ในขณะเดียวกันก็ย้ำกับตัวเองและทีมดูคาติว่า ต้องไม่เหลิงกับคำเยินยอเหล่านั้น

ข่าวดี! โมโตจีพีบรรลุข้อตกลงร่วมกับรัฐบาลกาตาร์ ในการเสนอฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับบุคลากรในแพดด็อค โมโตจีพี ทุกคน โดยข้อเสนอดังกล่าวเป็นการมอบวัคซีน “ไฟเซอร์” (Pfizer) 2 โดส/คน ภายในช่วงเวลา 19 วัน มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 6 สมัยที่กระสันลงบิดเต็มทนก็จะบินไปรับวัคซีนด้วย ก่อนจะกลับสเปนเพื่อฝึกซ้อมต่อไป ปีนี้สนุกแน่

ทัพนักบิดสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม แท็กทีมลงทดสอบภายใต้รถแข่งยามาฮ่า R-series ที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงไล่ล่าความสำเร็จให้กับต้นสังกัดบนเวทีความเร็วระดับโลก และเอเชียในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้น นำทัพโดย “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ พร้อมด้วยทีมเมท “ตี” อนุภาพ ซามูล ที่เตรียมลงล่าแชมป์ในเกมรุ่นใหญ่ ศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิป ในฤดูกาล 2021 นอกจากนี้ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ก็จะจับคู่กับ “ซุป” อนุชา นาคเจริญศรี ลงไล่ซิ่งในคลาสซูเปอร์ สปอร์ต 600 ซีซี บนเวทีเอเชีย โรด เรซซิ่ง เช่นกัน รวมถึง “เค” เขมินท์ คูโบะ และ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ คู่หูนักบิดไทย ที่ได้รับโอกาสโลดแล่นบนเวทีซีอีวี โมโตทู คู่กันต่อไปในฤดูกาลนี้

ศึกรถยนต์สูตร 1 ชิงแชมป์โลก “F 1” เตรียมเปิดฤดูกาลสุดสัปดาห์หน้า “บาห์เรน กรังด์ปรีซ์” ที่บาห์เรน อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต มีโปรแกรมดังนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) วันศุกร์ที่ 26 มี.ค. 18.30-19.30 น. ฝึกซ้อมครั้งที่ 1 ต่อด้วย 22.00-23.00 น. ฝึกซ้อมครั้งที่ 2 จากนั้นวันเสาร์ที่ 27 มี.ค. เวลา 19.00-20.00 น. ฝึกซ้อมครั้งที่ 3 และ 22.00-23.00 น. รอบควอลิฟาย ต่อด้วยวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค. 22.00 น. รอบแข่งขัน ทรูวิชั่นส์ ฟ็อกซ์สปอร์ตเอชดี ยิงสดให้ชม 

พาวเวอร์บอมบ์