Motor Sport Sponsored

เฮิรตซ์จะให้เช่ารถมัสแตงที่มีกำลังมากกว่า 900 แรงม้าให้คุณ

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

Mustang Shelby GT500-H – H ย่อมาจาก Hertz – เป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตโดย Shelby American โดยเฉพาะสำหรับฝูงบินเช่าของ Hertz มันจะไม่ถูกให้เช่าหรือหาง่าย สร้างเพียง 25 องค์ สีดำ 19 องค์ สีขาว 6 องค์ โดยจะมีจำหน่ายที่สาขาของเฮิรตซ์ในฟอร์ตไมเออร์ส ลาสเวกัส ไมอามี ออร์ลันโด ฟีนิกซ์ และแทมปาในอัตรา 399 ดอลลาร์ต่อวันต่อวันโดยเฉลี่ย รวม 75 ไมล์สูบบุหรี่ยางแรกแล้ว แต่คุณจะถูกเรียกเก็บเงิน 75 เซนต์ต่อไมล์หลังจากนั้น นอกจากนี้ ผู้เช่าต้องมีอายุอย่างน้อย 25 ปี

รถยนต์ที่มีลายรถแข่งสีทองคือ Ford Shelby GT-500 ซึ่งได้รับการดัดแปลงเพิ่มเติมโดย Shelby American of Las Vegas เห็นได้ชัดว่า V8 ซูเปอร์ชาร์จ 760 แรงม้าที่รถยนต์เหล่านี้มีเมื่อออกจากโรงงานฟอร์ดถือว่าไม่เพียงพอสำหรับความต้องการของลูกค้าให้เช่าของเฮิรตซ์บางราย ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ Shelby American ได้ใส่ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ใหญ่ขึ้นเพื่อช่วยในการผลิตแรงม้าเพิ่มเติม

Shelby American ยังผลิตรถยนต์ Mustang Shelby GT-H ที่มีเครื่องยนต์ 450 แรงม้าที่ไม่ได้ซุปเปอร์ชาร์จ รถยนต์เหล่านี้ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก Ford Mustang GT จะมีจำหน่ายทั้งแบบหลังคาแข็งและแบบเปิดประทุน

รถยนต์เหล่านี้เป็นการแสดงความเคารพต่อรถยนต์ Shelby GT350-H รุ่นดั้งเดิมปี 1966 ซึ่งผลิตขึ้นสำหรับฝูงบินให้เช่าของเฮิรตซ์โดยเฉพาะ โครงการ Hertz Shelby ได้รับการต่ออายุสองสามครั้งในช่วงต้นทศวรรษ 2000 โดยมีรถยนต์ลายทองมากขึ้น นี่เป็นเพียงเวอร์ชันล่าสุด และทรงพลังที่สุด

Gary Patterson ประธานของ Shelby American กล่าวว่าเมื่อมีความคิดที่จะนำโปรแกรมกลับมาอีกครั้ง เขาได้พูดคุยกับ Hertz เกี่ยวกับสิ่งที่เป็นไปได้ในแง่ของพลังและประสิทธิภาพ

“เราพูดว่า ‘ที่นี่เราสามารถไปได้ถ้าคุณต้องการไปที่นั่น’” เขากล่าว

และข้อตกลงดังกล่าวได้เกิดขึ้นสำหรับตัวเลือกกำลังเต็ม 900 แรงม้า เขากล่าว

ในรูปแบบพลังงานอื่น ๆ เฮิรตซ์เพิ่งประกาศว่าจะซื้อ 100,000 เทสลาและรถยนต์ไฟฟ้า 65,000 โพลสตาร์ บริษัทให้เช่ารถยนต์รายนี้ล้มละลายเมื่อปีที่แล้ว

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.