เสียใจรถแข่งชนคนดูตาย 1 บาดเจ็บ 8 ผู้จัด “กะพังโรดเรซซิ่ง 65” ให้ปากคำต่อตำรวจแล้วพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย



ตรัง – ประธานชุมชนกะพังสุรินทร์ ผู้จัดการแข่งขัน “กะพังโรดเรซซิ่ง 65” เข้าให้ปากคำต่อตำรวจ สภ.เมืองตรังแล้ว เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เผยเยี่ยมผู้บาดเจ็บแล้ว จะชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกกรณี

วันนี้ (4 ก.ค.) จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แข่งขัน “กะพังโรดเรซซิ่ง 65” เสียหลักพุ่งชนผู้ชมทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตนั้น ที่ สภ.เมืองตรัง เวลา 17.00 น. นายชนินวิทย์ สินไชย อายุ 56 ปี ประธานชุมชนกะพังสุรินทร์ ในฐานะผู้จัดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ “กะพังโรดเรซซิ่ง 65” เข้าให้ปากคำต่อ ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง แล้ว และได้เปิดเผยว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้เข้าไปเยี่ยมเยียนผู้ได้รับบาดเจ็บ และจะชดใช้ค่าเสียหายทุกกรณี ส่วนประเด็นอื่นไม่ขอตอบ ทุกอย่างให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว อยู่ในสำนวนคดี

“เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่กะทันหัน ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อให้รัดกุมที่สุด” นายชนินวิทย์ กล่าว

ทั้งนี้ ในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 8 ราย ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว จำนวน 5 ราย และนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตรัง จำนวน 3 ราย ส่วนคนขับรถแข่งยังอยู่ห้องไอซียู และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

สำหรับอุบัติเหตุในสนามแข่งรถครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วานนี้ (3 ก.ค.)  ในสนามแข่งสระกะพังสุรินทร์ เทศบาลนครตรัง ซึ่งรถยนต์ที่เข้าแข่งขันพุ่งชนผู้ชม  ทำให้เยาวชนชายอายุ 16 ปี ชาวบ้าน ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง เสียชีวิต 1 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 คน หนึ่งในนั้นเป็นเด็กอายุ 2 ขวบ มีอาการกะโหลกร้าว ถูกนำส่งโรงพยาบาลตรัง อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนคนขับรถแข่งคือ นายนัธกิต จริงจิตร อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลตรัง

อ่านข่าวเกี่ยวเนื่อง

๐ สลด! รถแข่งเมืองตรังเสียหลักพุ่งชนคนดูเสียชีวิต 1 รายเจ็บ 8 เด็ก 2 ขวบกะโหลกร้าว (ชมคลิป)

๐ เทศบาล-ผู้จัดต้องดูแล! ผู้ว่าฯ ตรังปัดไม่ได้รับแจ้ง “แข่งรถสระกะพังสุรินทร์” อย่างเป็นทางการ

๐ พูดไม่ออก! แม่สุดเศร้าทำใจไม่ได้ลูกชายคนเดียวเสียชีวิตหลังเข้าไปดูแข่งรถได้เพียง 30 นาที

๐ “รองนายกเล็กนครตรัง” ยันมีบังเกอร์ตอนตรวจพื้นที่แต่ผู้จัดเอาออกอ้างนักแข่งชนกระจาย