Motor Sport Sponsored

เผยโฉม Gran Turismo Movie หนังจากเกมแข่งรถชื่อดัง เตรียมเข้าฉาย 11 ส.ค. นี้

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

Gran Turismo คือหนึ่งในเกมแข่งรถที่โด่งดังอย่างมากในฐานะเกมจำลองการขับรถยนต์เสมือนจริงของทาง PlayStation และสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 80.4 ล้านเครื่องทั่วโลก และเป็นเกมที่ทำยอดขายได้สูงสุดของ PlayStation และตอนนี้ทาง Sony ก็ได้มีการจับมือร่วมกับทาง PlayStation ในการสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงขึ้นมา โดยมีกำหนดการฉายในประเทศไทยในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างจากเรื่องจริงของวัยรุ่นคนหนึ่งที่เล่นวิดีโอเกมแข่งรถ Gran Turismo และชนะรายการแข่งขันของ Nissan จนได้กลายมาเป็นนักแข่งรถอาชีพในเวลาต่อมา โดยจะมีการใช้เทคโนโลยีในการถ่ายทำแบบใหม่เพื่อจำลองมุมมองฉากตอนแข่งรถให้เหมือนกับวีดีโอเกม และยังได้ นีล บล็อมแคมป์ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่โด่งดังจากเรื่องอย่าง ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์, เอลิเซียม, จักรกลเปลี่ยนโลก มาเป็นผู้กำกับเรื่องนี้ และนำแสดงโดย เดวิด ฮาร์เบอร์ (จาก คืนเดือด, แบล็ค วิโดว์) และ ออร์แลนโด บลูม (อภินิหารแหวนครองพิภพ, มหาศึกกู้แผ่นดิน) มาเป็นนักแสดงนำเรื่องนี้อีกด้วย

ภาพยนตร์ Gran Turismo จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11 สิงหาคมนี้รวมทั้งประเทศไทย

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.